*Tách...Tách...Tách...
Trời đã về đêm...Căn phòng giờ đây chỉ còn lại sự tĩnh lặng...Mọi chuyện vốn đã thế này từ sáng tới giờ, tiếng nhỏ lách tách của vòi nước...Tiếng vi vu của gió len lỏi qua những màn đêm...Cho đến khi...Ánh sáng đèn điện được bật lên
-Yé!!!, cuối cùng cũng về rồi!!! Khiếp, không hiểu thi kiểu gì mà chỉ toàn mình với Bronya tham gia thôi...Đm(Jirou)
Yep, là tôi...Sau ngày thi đầu tiên đầy mệt mỏi thì tôi cuối cùng cũng về, phá đi sự yên tĩnh của cả căn phòng vốn có và thay vào đó là những tiếng thanh vãn của tôi...
-Ây dà...Chắc là tắm một chút nhỉ...Mịa, không ngờ cô ta chơi kỳ thật, dùng titan để hất đất cát lên mình mới được chứ.(Jirou)
Nói là làm liền, tôi ngay lập tức đi vào phòng tắm để xử lý mồ hôi cũng như các vết bẩn dính trên người trong khi thi đấu...
-...Vòi nước vẫn còn nhỏ giọt này...Mình nhớ trước lúc rời khỏi đây mình đã khóa chặt rồi mà ta...(Jirou)
Mà thi đấu kiểu gì mà bất công vãi đạn, biết là do số lượng học sinh phải tham gia bị giảm lại nên tôi cùng với Bronya chiến đấu khá nhiều nhưng...lại quá đáng thật sự...Tôi cùng bới Bronya phải chiến đấu liên tục...Bronya thì tôi không biết, còn tôi thì cả cơ thể mỏi nhừ không chịu được.Cũng vì Titan tôi điều kiển là loại điều kiển từ xa không trang bị AI...
Nó khiến tôi, phận người điều khiển phải di chuyển nhiều một chút nên tốn sức vcl, khác hẳn với những người chỉ ngồi trong buồng lái điều khiển Robot của họ từ bên trong nên cũng chẳng cần di chuyển mấy
...
-Ưm...Thoải mái quá...(Jirou)
-Chào buổi tối chủ nhân, ngài tính làm gì vậy ạ?(Nova)
Một lúc sau khi tôi vừa tắm xong, vừa bước ra ngoài thì KEY của tôi ở trên máy giặt bỗng phát ra âm thanh, lại gần thì thấy nó đang mở và kết nối tới Nova
-Nova, chào buổi tối, đúng lúc lắm, tẹo nữa ngươi cho ta xem những thông tin ngươi có được đi, còn ta thì đi kiếm cái gì ăn cái đã(Jirou)
Cũng chẳng cần mặc đồ vội, cứ mặc đại cái quần lót trước đã, trời nóng quá mà...
-Thưa ngài, ăn ạ?Xin lỗi ngài nhưng ngài tính ăn gì vậy ạ?(Nova)
-Vài cây năng lượng ta mua lúc về thôi, vậy là đủ tới hôm sau rồi(Jirou)
Mặc dù hơi thiếu thốn nhưng ít ra số lượng Point của tôi đủ để mua đồ ăn trong vài ngày, ahhh...Haizz, chắc sau đợt này phải đi làm nhiệm vụ dài dài rồi
-Ngài chắc chứ?(Nova)
-Chắc?Chắc cái gì?(Jirou)
Bỗng giọng của Nova trầm xuống một cách bất thường, tôi nhớ là nó có chức năng này đâu, hay là do hết năng lượng?Vô lý!Làm gì có chuyện nó hết năng lượng được
-Xin lỗi ngài nhưng tôi bắt buộc ngài không được ăn như thế nữa(Nova)
-???(Jirou)
-Theo như nhưng gì tôi phân tích thì từ lúc tôi được tạo ra cho tới giờ, ngài đã thay thế 26 bữa ăn chính bằng các thanh năng lượng, 4 ngày không ăn bữa nào, hơn 18 bữa chỉ ăn giá đỗ mà không cung cấp chất đường bột hay chất đạm nào(Nova)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
FanfictionThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...