Phải...Làm ơn...Cho tôi thoát khỏi cơn ác mộng này...
....
Ý thức của tôi lại một lần nữa chỉ toàn màu đen....Nó lại một lần nữa kéo tôi vào giấc ngủ sâu...
Hay đơn giản...Lại là một cơn ác mộng mới?....
....
Ngày 23 tháng 8, 2006.00:14:47
-Chào...Tôi nhớ hình như chúng ta đã thống nhất về việc sẽ gặp nhau vào đúng 12 giờ đêm rồi nhỉ?Cậu đoán xem, bây giờ là mấy giờ rồi?(Himeko)
Ahhh....Lại lần nữa....Lại là nó....Lại là lúc khi mà mọi chuyện bắt đầu....
-Liệu rằng....(Jirou)
-Hửm?Cậu đang lẩm bẩm cái gì vậy?
-À...Xin lỗi....Do tôi phải gọi điện ở bốt điện thoại công cộng nên....(Jirou)
-Những kẻ không đáng tin thường tìm tới những lời bào chữa đấy(Himeko)
...
Là thật...Mình không thể thoát khỏi nó....
Không lẽ tôi phải làm gì đó kiểu như một điều kiện bắt buộc để có thể thoát ra khỏi đây?...
...Nhiệm vụ....Phải rồi....
Vào lúc đó...
"Dù sao thì xin ngài hãy tập trung vào nhiệm vụ trước mắt, phòng khi ngài đã quên thì nhiệm vụ của ngài lúc này của ngài là tìm mọi cách để cho Kallen được sống"....
Cô ta nói với tôi như vậy...Liệu...Đây có phải mấu chốt của vấn đề...?
Kallen....
Người đó....
Và cả cô nàng vampire
....Vậy là được rồi...
-....Watson...Cậu đang làm cái gì vậy?...Watson!(Himeko)
-Hử?À xin lỗi...Tôi...(Jirou)
-Thật là...Nhiệm vụ cho cậu đây, giờ chúng ta sẽ điều tra những con hẻm ở gần đây, có lẽ nó là nơi khá phù hợp để bắt đầu đấy(Himeko)
Tôi sẽ xử lý bên phải, cậu bên trái, cậu có nghe rõ không đấy?
-Copy all....(Jirou)
-.....(Himeko)
Himeko nhìn tôi một cách khó hiểu, tôi vì thế mà cảm thấy khá là khó chịu....
-Đừng nhìn tôi như thể đang nhìn người ngoài hành tinh như thế, đâu nhất thiết cứ phải nghiêm túc quá lên làm gì?(Jirou)
-Haizzz...Được rồi(Himeko)
Rồi cô ấy cứ theo đó mà rời đi...Chẳng hiểu sao bầu không khí cứ càng ngày càng khó thở khi mỗi bước chân của cô ấy vang lên...Nó nặng nề...Đen tối...
"....Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn..."(Jirou)
Tôi nhìn cô ấy bước đi cho tới khi hình bóng của cô ấy hoàn toàn biến mất trong bóng tối...Tôi cũng bắt đầu đi về phía đối diện...
Nhưng
-Hự!....(Jirou)
Một cơn đau đầu thoáng qua...Tuy ngắn...Nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
FanfictionThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...