Chap 9:Những ngày bình yên trước cơn bão mới[2]

582 40 1
                                    

Đôi lời của tác:Chap này hơi chán do thiếu chất xám, tiêu thụ hết vào học online rồi còn đâu nên đừng kỳ vọng vào chap này nhiều.Nói trước là chán lắm đấy

=============================================

*Ọc...ọc....

"Bụng ơi...Dù có đói cũng dừng kêu nữa chứ..."(Jirou)

Với tình hình hiện tại thì có khi tới 9 giờ tối mới xong...Hoặc thậm chí là hơn, cái phòng này nó to gấp đôi hoặc gấp ba gì đó cái nhà kho mà tôi dọn lúc mới đến đây nên bụi cũng nhiều hơn nốt.Hơn hết...Tinh thần dọn dẹp của tôi đang bị lung lay chỉ vì cái bụng...Ngoài đồ ăn từ hồi sáng ra thì tôi chưa cho cái gì vào bụng hết cả, nói chung là đói và tôi chỉ mong là tôi có thể dọn cái của nợ này trước giờ đi ngủ mà thôi.Bỗng....

*Cốc...Cốc...Cốc...

Ai đó đứng ngoài hành lang đã gõ cửa buộc tôi phải dừng hết mọi công việc lại để xem xem là ai đã làm

-Ai thế nhỉ?...Tôi ra liền!!!(Jirou)

*Cạch...

-Không biết giờ này ai gọi cho mình vậy ta........Mei?(Jirou)

Welp, là Mei, tôi không biết cơn gió nào đã đem cô ấy tới đây nữa, có thể là cô ấy tới nhờ tôi giúp gì đó chăng?

-Khụ...Khụ...Jirou, sao người cậu dính bụi nhiều vậy?Có chuyện gì với cậu à?(Mei)

-A xin lỗi, do tớ đang dọn dẹp nên mới dính đầy bụi như vậy, mà cậu đến đây làm gì vậy?(Jirou)

Tôi vừa nói vừa phủi bụi trên người, phải công nhận là nhiều thật, chắc là tôi phải tắm sau khi dọn xong thôi.Mà hình như hai ngày rồi tôi chưa tắm thì phải...

-Thực ra tớ chỉ đến để chào hỏi một chút thôi, dù sao thì chúng tớ cũng ở phòng bên cạnh mà(Mei)

-Hử, phòng bên cạnh?Số phòng của tớ là 163 vậy thì(Jirou)

-Của tớ là 162(Mei)

...Sao mà tôi ngờ được là cô ấy ở ngay bên cạnh được chứ, mà hình như hồi nãy cô ấy nói "Chúng tớ" đúng không?Vậy có nghĩ là...

-Mei-senpai~(Kiana)

-Mei-senpai, chúng ta có cơm chưa vậy?Bronya đói....(Bronya)

Đúng như tôi nghĩ, là Kiana...Còn cô nàng loli đó tên là Bronya thì phải, một gương mặt lạnh như băng khác hẳn với những người khác...

-A, Jirou, cậu ở đây làm gì đó?Tính cướp Mei của tớ à?(Kiana)

...Và Kiana, em ấy là les...Cái này Theresa cũng nói với mình lúc chiều.

-Kiana-chan, cái này chỉ là....(Mei)

-Nhìn mặt tớ giống vậy lắm à, với lại đây là phòng của tớ thì việc tớ ở đây có gì sai lắm hay sao?(Jirou)

-Hể, cậu ở phòng này thật sao?(Kiana)

-Kiana ngốc, chỉ có mỗi cậu mới không biết thôi đó(Bronya)

-A..Bronya, cậu dám nói vậy hả?(Kiana)

-Kệ đi, Mei nè, nếu chỉ là chào hỏi thì cậu không cần phải gõ cửa phòng mình thế đâu, nếu không có gì thì thôi nhé, tớ có việc phải làm cho xong rồi, cậu cũng có việc phải làm mà, tạm biệt.(Jirou)

(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ