Chap 101: Final blow

373 24 19
                                    

Sắc đỏ và cam, biểu trưng cho sự hủy diệt ở muôn nơi bởi đây chính là chiến trường.

Chiến trường không phải đơn thuần chỉ là nơi đổ máu, chiến trường càng chẳng phải là nơi vô nghĩa. Chúng có đau thương, chúng có sự mục nát. Nhưng ẩn đâu đó bên trong hai chữ chiến trường chính là nơi mà tồn tại những con người nguyện đổ máu để có thể dành lại những thứ vốn thuộc về mình.

Đó là lý do mà tôi đứng ở đây. Jirou, chỉ là một chiến binh bình thường mang trên mình những màu sắc của quá khứ đen tối. Cũng chỉ là một kẻ liều lĩnh nơi chiến trường xa.

Tôi đến đây không phải là để đổ máu một cách vô nghĩa, tôi đến đây là để...

-Ngươi! Trả lại Kiana cho ta!

Giành lại gia đình của mình!

Trước mặt tôi, hình dáng người con gái vừa lạ mà cũng vừa quen với mái tóc trắng đặc trưng của nhà Kaslana, cái tên đã nói lên tất cả, rằng đó chính là Kiana.

Nhưng phía sau gương mặt của cô em gái dễ thương và đầy vẻ ngốc nghếch đấy chính là một kẻ ngoại lai nào đó đã chiếm giữ lấy tâm trí của con bé, biến cơ thể nhỏ bé ấy thành con rối. Để rồi dùng lấy cơ thể đã trở thành con rối ấy bộc phát thành một Herrscher.

Gương mặt ấy, thần thái ấy, gợi cho tôi một điểm tựa rằng tôi đã từng nhìn thấy nó từ rất lâu về trước, chính xác thì đó chính là khung cảnh khi tôi đối đầu với Sirin.

Ả ta lườm tôi, ánh mắt thay vì là một màu hổ phách vàng kim của Sirin hay xanh như bầu trời của Kiana, thì đó lại là một màu cam pha chút sắc đỏ. Tôi đã giơ kiếm lên, chĩa phần mũi nhọn của Dawn về ả để đe dọa, cũng như nói lên mong muốn đưa Kiana trở về.

Cái cách ả lườm tôi dần dần chuyển thành cái nhìn lạnh như băng của một kẻ có uy quyền, nhưng sâu trong đó lại là một sự phẫn nộ vô hình.

Thay vì là một sự phẫn nộ mất kiểm soát của một Herrscher mất đi tâm trí, thì sự phẫn nộ của ả có chút khôn ngoan hơn, có một chút lý trí hơn. Ẩn sau cái thần thái của một kẻ quyền quý cao ngạo như thế, quả thật rất khó để có thể nhận ra sự phẫn nộ ấy đang sôi sục bên trong ả.

Nói lên rằng bên trong cơ thể đó, không phải là một Herrscher tự nhiên, mà là một kẻ bình thường đột nhiên nắm giữ được thứ sức mạnh diệt thế này.

Dẫu cao ngạo và quyền quý, nhưng thực chất nó không mang một chút thần sắc nữ vương nào của Sirin. Nó tầm thường hơn, quen thuộc hơn, và đồng thời cũng điên loạn hơn. Để rồi ả ta lên tiếng, cùng với chất giọng của Kiana vốn đã trở nên méo mó bội phần.

-Xin chào vị khách đến từ phương xa...Hôm nay ta là khách của cậu. Hãy để tôi xem, luật sân nhà của cậu, có thể làm gì được ta.

-Jirou, ta nhớ mãi cái tên này, cái tên mà đã phá tan đi mọi thứ từ ta.

-Cơ mà ta cũng thật sự cảm ơn ngươi vì đã cho ta một cơ hội nhưng đầy vô tình.

-Để rồi ta một lần nữa trở lại, nhưng là ở quê nhà của ngươi...

-Còn Kiana? Xin lỗi, nhưng thân xác này buộc phải xóa bỏ khái niệm đó thôi.

(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ