-Không ổn rồi, mình chết mất thôi...Không hiểu cc gì hết...(Jirou)
Sau tiết học thì đến giờ ra chơi, trong cái giờ này không hiểu tại sao mấy tụi con gái lớp kế bên lại đứng ở bên ngoài cửa lớp tôi, cái đó tôi dell care, hiện tại tôi đang sấp mặt ở cái bàn học và tôi đang HỐI HẬN VL.....Tôi tưởng đi học là vui chứ...nhưng không!Vì sao á?tôi ngu toán với vật lý!Và suốt quá trình học hai cái môn đó thì trông tôi không khác gì một thằng THIỂU NĂNG!Và thế là trong ngày đầu tiên đi học, khỏi nói cũng biết có lẽ ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với mình chắc không có gì tốt đẹp rồi...Tôi không thích điều này tí nào cả!
"Hay là rút hồ sơ luôn nhỉ?Không được!Mới học chưa tới một ngày mà đòi rút hồ sơ là sao, thế thì nhục chết đi được"(Jirou)
Trong lúc vò đầu bứt tai và suy nghĩ cách giải quyết thì bỗng có ai đó gọi tên tôi
-Jirou, cậu có ổn không vậy?(???)
Tôi ngoảnh sang nhìn, hình như là bạn học cùng lớp và theo tôi nhớ không nhầm thì tên cô ấy là Mei thì phải
-À không, không có gì đâu, có chuyện gì vậy?(Jirou)
-Tớ là Mei, thực ra...Tớ xin lỗi!(Mei)
Cô ấy cúi đầu xuống xin lỗi trong khi tôi không biết gì hết và trở nên khá là bối rối trong việc tìm lý do để cô ấy làm vậy
-Về chuyện hồi nãy.....Trán cậu có bị sao không?(Mei)
-Trán của tớ á?(Jirou)
Trán à, hình như mình chỉ bị Himeko ném phấn vào đầu thôi mà nhỉ, cô ấy có làm gì đâu đúng không?
-Nếu như lúc đó tớ không quay sang tham gia cuộc nói chuyện lúc đó thì có lẽ cậu đâu có bị như vậy đâu(Mei)
Là chuyện đó...Cơ mà nghĩ lại thì vẫn thấy đau...
-À không có gì đâu, mà chuyện này có liên quan gì tới cậu đâu, với lại cái này là do mình tự chuốc lấy mà...Nên cậu cũng đừng lo lắng quá mà(Jirou)
Quả thực là cô ấy đâu có làm gì đâu, chỉ là nhắc nhở Kiana thôi mà ta, chỉ chuyện nhỏ này thôi mà cô ấy cũng tới xin lỗi mình thì có vẻ cô nàng này khá là gương mẫu và dịu dàng nhỉ...Cơ mà sau khi tôi nói vậy thì cô ấy nhìn về phía cửa ra vào như đang chờ điều gì đó
-Em biết rồi mà...(???)
"Giọng nói này..."(Jirou)
...Là Kiana, em ấy bước vào với vẻ chán chường, gương mặt tỏ vẻ khó chịu lại gần tôi
-Xin lỗi!(Kiana)
-???(Jirou)
-Ui da!!!Mei-senpai, chị làm cái gì vậy?(Kiana)
Mei cóc nhẹ vào đầu Kiana, dẫu nhẹ nhưng sau tiếng kêu của Kiana thì tôi cũng hiểu cơn đau đó như thế nào rồi....
-Kiana, em nói cho đàng hoàng đi, chính em làm cậu ấy bị vậy mà(Mei)
-Xin lỗi vì chuyện lúc đó...(Kiana)
-Chủ ngữ nữa(Mei)
-Tớ xin lỗi về chuyện lúc đó, làm ơn tha lỗi cho tớ nha
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
FanfictionThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...