Đúng dồi, tác giờ sẽ thay đổi cách viết một chút, từ nay cho tới về sau luôn nha :b, à quên, tìm lỗi chính tả giúp tác
-------------------------------------------------------------------"Bộ trang phục này là..."- Theresa nhìn vào bộ lễ phục đang diện trên người, có thể nói là từ ngạc nhiên vẫn chưa chưa đủ để có thể mô tả được cảm xúc của cô lúc này.
Bỗng cô cười, cười một cách nhẹ nhàng như rằng cô đã hiểu được thứ gì đó khi nhìn vào gương mặt của Sakura, lúc này dường như đang say giấc một cách bình yên vì một lý do nào đó.
Nhưng ở gần đó thì có một sự đối lập hoàn toàn, con thú Honkai kia thì không, nó đang gào lên trong hoảng loạn...Âm thanh nó vẫn kinh khủng như cái lúc mới gặp nhưng rõ ràng nhịp điệu đã nhanh hơn rất nhiều.
"Chết tiệt!!!...Chết tiệt!!!....Chết tiệt!!!....Kallen Kaslana, tại sao ngươi tới giờ vẫn còn ở đây!? Kallen Kallen Kallen! Lần này ngươi đừng hòng phong ấn ta lần nữa!!!"
Nó hoảng loạn, dần dần trở nên không kiểm soát, dẫu thế thì con thú Honkai đó vẫn có thể nén một quả cầu trong miệng, để đến khi tiếng gầm kết thúc thì cũng là lúc mà quả cầu lửa đó được phóng ra...
"Chết đi!!!"
...
"..."
"Heh"-Theresa cười khẩy lên, kiểu như rằng đó chỉ là một trò vặt vãnh với cô vậy.
Cùng lúc mà tiếng cười dù chỉ rất nhỏ của Theresa vọng lên thì cậy thánh giá tưởng chừng như dát vàng của cô, Judas liền bật ra, để lộ ra hàng đống những cây giáo được làm từ hồn thép sáng bóng...Cô bình tĩnh cầm một cây lên và...
*Xoẹt!
Theresa vung ngọn giáo đó, nhẹ nhàng tựa như bông, vết chém từ thứ vũ khí vốn không dùng để chém ấy đã khiến cho quả cầu lửa bị tách ra làm đôi, để lại một vụ nổ khủng khiếp phía sau Theresa...
Cô mỉm cười, trước khi hàng tá cây giáo từ trong Judas phóng lên trời tạo thành những mũi tên đang tìm cách bay về kẻ thù ác đấy.
"Trói buộc thiêng!"
Nhanh, nó nhanh tới mức việc phản ứng lại gần như là một điều không thể, chi ít là đối với một người bình thường...Một ngọn giáo...Hai...Ba, tổng cộng hơn mười ba ngọn giáo sáng chói ấy đang giáng vào người của con thú Honkai khiến cho nó phải cố gắng né tránh gần như trong bất lực.
"Grrrr"- Để rồi vì quá chậm mà một ngọn giáo đã cắm thẳng vào chân của nó khiến cho việc đi chuyển trở thành một thử thách rất lớn...Đúng như cái tên 'trói buộc thiêng', một tràng xích dài ánh kim liền quấn quanh chân của con cáo ấy. Đừng nói là thoát, nó gần như không thể di chuyển...
Theresa giơ một chân lên, ngọn giáo thép hồn cùng với cử chỉ của cánh tay thủ thế chuẩn bị tung đòn kết liễu.
Vẫn là nụ cười đó, như rằng cô đã có được chiến thẳng trong tầm tay, Theresa nói to rằng.
"Đòn cuối cùng...Celestial Judgment!"
Một đòn kết liễu, nó bao rộng toàn bộ không gian trong đây, nó khiến cho thay vì là một màu đen lai tạp giữa màu đỏ, màu sắc của nơi này đã bị hòa trộn bởi ánh sáng cam vàng cùng với màu trắng thanh khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
FanfictionThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...