*Phew!...Xoẹt!!!
-Phù, đáp đất thành công, Bronya, tình hình như thế nào rồi? Ý thức của Theresa có nằm ở đây không vậy? (Jirou)
Jirou ngay khi được thả từ trên bầu trời liền cô gắng định hình xung quanh, thay vì như lần đầu cậu quá chú tâm tới cảnh vật xung quanh thì lần này cậu đã hỏi Bronya trước về tình hình của chính bản thân...
-Jirou, chúng ta cứ tiếp tục thôi, hiệu trưởng hoàn toàn không có ở đây (Bronya)
Bronya nói cùng với một độ trễ, không biết nó có phải là do trong khoảng đó cô ấy đang đo dữ liệu hay không, hoặc là việc kết nối từ trong đây ra ngoài thực sự cần một khoảng thời gian nhất định chứ không phải ngay lập tức.
-Kỳ lạ vậy?(Jirou)
Cậu hỏi, một vẻ khó hiểu in ngay trên mặt của cậu, nguyên nhân thì có vài cái đơn giản.
-Chẳng phải lúc nãy chúng ta vừa mới bắt được tín hiệu của Theresa ở ngay đây hay sao? Sao tự nhiên biến mất ngay lập tức vậy?...Bronya?...Lại có vấn đề gì nữa à?(Jirou)
Cô ấy không nói, có thể nói là mấy giây liền chứ không nhanh như lúc ở không gian đầu tiên, nói mới nhớ thì cậu đã nhảy cả chục không gian liên tục rồi nhưng vẫn không thể nào tìm được dù là một dấu hiệu rất nhỏ của Theresa...Đã thế tín hiệu về ý thức của Theresa trong đây nó cứ chập chờn liên tục cứ như là mấy cái công tắc bật mở không hồi kết đấy...
-Lại bị delay nữa à? Xem ra chúng ta đã đi khá sâu trong đây rồi, có lẽ vì thế mà việc truyền phát tín hiệu tới nhau có hơi khó khăn...Jirou...Tớ không biết nên nói thế này không, nhưng để tớ thông báo cho cậu... Chúng ta đã đi quá sâu vào trong vùng ý thức rồi, càng đi sâu thì tín hiệu càng bị đứt nghẽn, nếu như chúng ta cứ đi sâu hơn nữa tới mức mà tớ không thể kết nối tới cậu ấy, thì cậu có biết hậu quả như thế nào không? (Bronya)
Mặt cậu dần nghiêm trọng lại, cậu biết có gì đó không ổn ở lời nói này, dù đó là câu hỏi nhưng nó cũng ẩn chứa bên trong là một câu trả lời đầy rõ ràng, cậu hắng giọng lại mà nói với Bronya.
-Tớ không thể trở lại chăng? Kiểu như kẹt vĩnh viễn như Theresa nếu như không có ai cứu à?(Jirou)
Câu nói đó phải một lúc mới đến được tai của Bronya, phải gọi là một hồi rất lâu, trong cái khoảng thời gian mà mọi thứ bị delay như vậy thì Jirou thay vì chờ thì cậu đã cố gắng thăm dò xung quanh...
-Rừng à?(Jirou)
Là một khu rừng tự nhiên, nói thật thì ở đây nó trong mát hơn phần lớn không gian mà Bronya đưa cậu đến, mọi chuyện rất chi là bình thường cho đến khi cậu nhận ra dưới chân mình...CÓ MÁU.
-Đây là...(Jirou)
Jirou nhìn về nơi mà những giọt máu đó vương vãi ra thì thấy được rằng...Trước mắt cậu chính là xác của một con gấu nâu, nhưng có gì đó rất lạ, nó biến dị với hai cái súc tu ở phía sau, đồng thời cũng không hề khó để có thể thấy được những đường kẻ màu tím ở trên cơ thể đó.
-Thú...Honkai?
Đúng vậy, là thú Honkai, nhưng thay vì là một cá thể khỏe mạnh bình thường thì con này đã bị phanh thây ra vài phần bằng những đường chém rất chi là ngọt, có lẽ là nguyên nhân những vết máu vương vãi xung quanh...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
Hayran KurguThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...