"Vậy cô có thể nói cho tôi biết lý do mà cô đến đây được không ?"- Jirou chầm chậm nói từng chữ một trong khi đang bóp trán thở dài, cậu cũng không ngần ngại bồi thêm một câu rằng - "Và còn đến ngay giờ nãy nữa, bộ cô là ma nữ tới từ vùng âm ty hay sao?"
'Đã thế mà mỗi lần nhìn thấy cô ta là sống lưng của mình đang cảm thấy ớn lạnh nữa chứ...'
Jirou thật sự muốn biết câu trả lời ngay lúc này, nhưng đối phương của cậu lại vòng vo, khẽ che tay lên miệng cười một chút rồi nhắc nhở mặc dù nó giống như một lời mỉa mai hơn.
"Fufufu, gọi một cô gái là ma nữ thật sự không thể nào bất lịch sự hơn đâu, Jirou-sama, mà không lẽ cậu có hứng thú với thân phận của tôi sao?"
"Tất nhiên là không!"- Ngữ điệu của cậu rõ ràng là đang hơi khó chịu khi bị hỏi ngược lại như vậy...
"Và tôi chẳng dại gì hỏi câu đó với người có khả năng theo dõi và ám sát tôi bất kỳ lúc nào đâu, vậy nên làm ơn hãy trả lời câu hỏi của tôi đi, cô đến đây LÀM CÁI GÌ?"
Cậu với cô ấy ngồi đối diện nhau bên cạnh chiếc bàn nhỏ ở giữa căn phòng, cậu phản ứng có lẽ là hơi quá đáng nhưng không phải là không thể hiểu được, bởi Jirou cảm thấy có hơi hoảng khi nhìn thấy Rita, chưa kể bây giờ là buổi đêm, cái giờ thiêng mà mọi thứ hay ho luôn diễn ra...Lỡ như có ai đó nhìn thấy cô ấy lúc này thì kiểu gì cái học viện sáng mai cũng sẽ đồn ầm lên hết cả cho coi.
Nghĩ đến đây thì bản thân chàng chiến binh chỉ có thể cúi gằm mặt xuống mà vò đầu, Rita nhìn thấy chỉ cười, một vẻ thường thấy ở nàng hầu gái kiêm luôn chiến binh này...Rita lại lần nữa nhắc nhở cậu trước khi đưa ra câu trả lời một cách rõ ràng...
"Jirou-sama, dẫu sao bây giờ cậu cũng đã trở thành một thuyền trưởng rồi, mong cậu hãy cư xử đúng mực một chút, dù sao thì giáo chủ chưa giao nhiệm vụ gì liên quan tới cậu cho tôi, Rita sẽ không làm gì cậu đâu nên cậu không cần lo lắng. Vả lại giờ đây chẳng phải nàng hầu gái này đã là Valkyrie của cậu sao? Cậu có thể tin ở tôi, Jirou-sama."
"Tin thế quái nào được!!!"- Jirou như muốn hét lên khi nghe những lời cô ấy nói, nói thế thì đố ai mà tin cho được! Nhưng rồi cậu cũng bình tĩnh lại đôi chút, dẫu thế cái vẻ mặt sợ sệt vẫn còn đó khi đối diện với Rita bởi đúng một dòng suy nghĩ duy nhất.
'Nói thế thì nếu như Otto gọi ra ám hiệu cô ấy trảm mình ngay lập tức, chắc cô ta sẽ đứng dậy chém bay đầu mình không nhân nhượng mất.'- Jirou hơi run
"Jirou-sama, chẳng phải giáo chủ đã giao nhiệm vụ cho tôi đến hỗ trợ cậu sao? Sao cậu còn hỏi câu lạ như vậy?"
"Đúng, đúng, nó quả thật là thế, nhưng rõ ràng giáo chủ của cô chỉ nói là 'đến để hỗ trợ' chứ không phải là xách nguyên cái vali chuyển đến chỗ của tôi...Gosh...Tôi thật sự không biết đường nào mà lần cho cái tinh huống này rồi."
Jirou bóp trán nhìn thẳng vào trần nhà một cách ngán ngẩm, không hiểu sao cái cảm giác sợ sệt nó bỗng dưng bay màu mất tiêu, giờ đây để lại đó là một vẻ lo lắng pha trộn một chút khó chịu, trong khi nàng hầu gái trước mặt chỉ cười mỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
FanfictionThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...