-Jirou, em có thể giải thích cái này không? (Theresa)
Cũng đã một lúc sau khi mà hai người bọn họ gặp tôi tại phòng y thế ở trên cái con đò này. Vì một vài công việc quan trọng mà nữ thiếu tá kia phải đi giải quyết thế nên là yep, hiện tại chỉ còn mỗi tôi và Theresa ở trong phòng này. Theresa vừa nhìn tôi vừa nhíu mày mà hỏi tôi về một vấn đề gì đó mà ít nhất là hiện tại tôi không biết.
-Giải thích cái nào cơ? (Jirou)
Có một chút hoài niệm...
Cơ mà cái hoài niệm này làm tôi hãi quá người lạ ơi
Kiểu mấy lần mà cô ấy với tôi gặp mặt riêng tôi thì đều có chuyện cả, không mệt người thì cũng thương tích. Một kẻ đã từng bị nguyên cái Judas vào đầu như tôi cùng hằng hà xa số những vấn đề khác thì cái ý nghĩ này không sai đâu.
Đúng vcl luôn đấy chứ, chưa xong đâu.
"Hình như đó là ánh mắt dò xét thì phải..." (Jirou)
Ánh mắt dò xét, thứ mà ít nhất phái nữ nào cũng có, đúng hơn là, đàn ông con trai cũng có nhưng tôi có thể chắc chắn rằng cái của phụ nữ thật sự đáng sợ hơn rất nhiều. Đặc biệt nếu nó là của Theresa, bởi biết nhau thì có biết, thậm chí còn là gia đình theo pháp lý, nhưng theo tôi nhận định thì Theresa
Rõ ràng có phần đa nghi với tôi hơn những người khác.
Hay là do tôi tưởng tượng nhỉ
Tôi không biết, nhưng nói chung để giải quyết cái vấn đề này thì trước tiên tôi cần dõng tai lên mà nghe coi rằng chuyện gì mà ánh mắt đó lại xuất hiện...Và cũng chẳng cần đợi gì nhiều đâu
-Thì em biết đấy...Sao tự nhiên lại có hai Kiana vậy Jirou? Cô hình như mới thấy Kiana cùng với một Kiana khác...1 bất tỉnh, 1 còn tỉnh... (Theresa)
-Ý của cô là Sirin là người đã tỉnh? (Jirou)
Ừ thì đó ít nhất là những gì tôi có thể suy đoán được, lời của Theresa hơi bị khó hiếu đấy, nhưng bằng một cách Wibu nào đó mà tôi có thể mường tựa ra chút ít.
Mà khoan, hay là do tôi ngu?
-Có lẽ là vậy, vì người còn tỉnh rõ ràng mang phong thái khá khác so với Kiana mà ta biết, đương nhiên chuyện này ta biết và ngay từ đầu đã mặc định đó là Sirin rồi, nhưng một lúc sau tự nhiên lại xuất hiện một người giống hệt Kiana đang bất tỉnh ở phòng hồi sức dành cho Valkyrie thì cô mới dấy lên khá nhiều sự nghi hoặc. Em là thuyền trưởng của cả con Hyperion này chắc hẳn em biết gì đúng chứ? Đúng không thuyền trưởng số 11? (Theresa)
-À đúng rồi, Sirin là người đã mang em đến đây cấp cứu, đó là những gì Theresa nói ngay sau đó, đồng thời cô ấy cũng trách móc tôi việc tại sao tôi lại mở cái vòng cổ an toàn của cô ấy, rồi để cho cô ấy chạy long nhong, mặc dù ngay sau đó Sirin cũng tự tay đeo nó lại.
Tôi khá bất ngờ đấy, vui mừng và biết ơn chẳng hạn, cơ mà nghe những lời trách móc từ Theresa tôi chỉ có thể cười trừ buộc miệng cho qua, vì Sirin không làm gì hết cả nên tội của tôi Theresa cũng chẳng trách thêm, tạ ơn chúa.
Quay về vấn đề chính...Theresa đã hỏi tôi như thể tôi là tội đồ ý.
-Jirou, đừng để cô xử lý bằng biện pháp mạnh nếu như không thành thật đấy (Theresa)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
FanfictionThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...