Chap 71:Công trình đổ nát...

233 19 1
                                    

"Mission...Start...À không, ủy thác đã mất nửa đầu rồi mà nhỉ."- Jirou tự lẩm bẩm câu nói nó trong miệng trong khi đưa ánh mắt nhìn về thứ trước mặt...Thực chất nhiệm vụ nó chỉ liên quan tới London chứ không thật sự nằm ở trong nó, nơi Jirou đang đứng đích thị là một khu rừng nguyên sinh...Hoặc có lẽ là thế, quan trọng hơn, phía sau những tán lá và thân cây chính là một cái nhà thờ...Chi ít thì nó có hình dáng giống như như một nhà thờ với kiến trúc từ thời rất xưa.

"..."- Cậu im lặng và đầy khó hiểu khi nhìn vào công trình trước mắt, có vô số câu hỏi mà bản thân Jirou chẳng biết chắc là có thể giải đáp hay không...

Nhiệm vụ ủy thác mà giáo chủ chỉ định gồm có những thông tin liên quan tới những người bị mất tích ngay ở bên trong London, điểm kỳ lạ là những người mất tích sẽ thường là những cặp sinh đôi, không ngoại trừ trai gái hay lớn bé. Ngoài những thông tin đó ra thì chẳng còn gì cả...

Chuyện này đã diễn ra từ rất lâu rồi nhưng dường như chẳng có thông tin gì thú vị hay đủ khả năng để tìm ra nguyên nhân, ngoài ra những người cứ tham gia vào vụ án này là cũng sẽ mất tích theo nên có vẻ nó là nguyên nhân chính khiến cho lượng thông tin vô cùng ít ỏi...Nghĩ tới đây cậu chàng liền cảm thấy run run.

'Khoan...Nếu vậy không phải là đang cố đẩy mình vào chỗ chết hay sao?'- Hoặc hơn cả thế...

Nói gì thì nói khi cậu điều tra thì có vẻ các cảnh sát đã dừng điều tra về vụ này rồi, thứ nhất là lần cuối mất tích đã diễn ra khá lâu, thứ hai là chẳng ai muốn lao đầu vào mối nguy hiểm vốn đã cướp di sinh mạng của rất nhiều đồng đội cả nên chuyện này đã 'tạm thời' bị đình chỉ trong việc điều tra...Và lần này lão Otto chết bầm đào nó lên và giao cho cậu...

Jirou đã tốn khá nhiều thời gian cho việc moi móc thông tin bằng mọi giá từ những người có liên quan hoặc chi ít chính là những gì ít ỏi còn lại trước khi việc điều tra bị tạm hoãn...

Bỏ qua những cuộc điều tra dài dòng thì với năng lực tính toán và phân tích có thể nói là vãi cả chưởng của Nova thì nó đã dẫn cậu tới cái chốn khỉ ho cò gáy này, một nhà thờ đổ nát với nền rêu phong dày đặc mà vừa với nhìn vào chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ nó là một thứ vừa được lấy ra từ những tranh ảnh cổ xưa...

Làm đóe gì có ai tới đây chứ? Ở đây có gì ngoài một đống đổ nát? Ai nghĩ vậy chứ Jirou thì không.

'Trong rừng rậm thế này, còn có cả lớp vỏ là một cái nhà thờ đổ nát nữa...Nó quá hoàn hảo để trở thành một trong những của những tội ác rồi...Cái hình dáng hoàn hảo quá mà.'

'Cơ mà dù là thế nhưng tại sao mấy anh cảnh lại không dò sét nơi này nhỉ?'- Mặc dù nó ở rất sâu trong rừng và và việc tiếp cận bằng các phương tiện cơ giới có vẻ bất khả thi nhưng không phải là không thể...Nói gì thì nói Jirou thật sự chắc chắn rằng nơi trước mặt cậu chính là nơi cần đến bởi lẽ...

"Huh..."- Cậu nhìn vào tay của cậu, đúng hơn là một chiếc hộp nhỏ bằng thép đã bị rỉ sét rất nhiều, nếu chỉ có vậy thôi thì nó đâu phải vấn đề? Cái quan trọng là nó bị chôn dưới đất một phần nhỏ cứ như nó đã bị đánh rơi không lâu, tầm cỡ dưới một năm và quan trọng hơn bên trong chính là những  đồ vật nho nhỏ gồm một cây bút và một vài mẩu note nhỏ...Mấy mẩu note thì không nói, còn cây bút thì nó đã ở trong trạng thái gần như hoàn hảo 100%, và nhờ đó cậu chàng đã có thể trích xuất mẫu dấu vân tay trên nó...Mặc dù rất khó khăn vì dấu vân tay đã tồn tại rất lâu nhưng với Nova thì mọi chuyện đã có vẻ dễ thở hơn đôi chút, với sự giúp đỡ từ Nova, chủ nhân của câu bút đó đích thị là từ một trong những người đã mất tích...Và hơn hết

(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ