Nếu có lỗi chính tả thì giúp tác, tác cảm ơn nhiều :))
=======================================
Mưa...Nó vẫn nặng hạt như thuở khi đến đây...
Không chỉ mưa mà cái gọi là đại họa đến giờ vẫn chưa có điểm dừng, cả cái bầu không khí cũng cấu thành nên một nỗi sợ, nó len lỏi qua từng ngóc ngách của không gian...
-Joachim tiên sinh, ngươi có đi cùng không?(Irene)
-Đương nhiên, ta hiện cũng không yên tâm lắm về tình hình của Bronya...(Joachim)
-Grào!!!!
Và nỗi sợ đó, không gì khác là đến từ những nguy hiểm đang rình rập khắp nơi...Không biết từ đâu một tiếng vọng khủng khiếp từ thú Honkai truyền tới, làm cho vài người ở đây có chút giật mình...
-Này, đừng nói là hệ thông phòng thủ của trang viên bị thất thủ rồi đấy...(Joachim)
-Chậc, phiền thật đấy!Mau đi giải quyết thôi!...Hửm?(Raven)
Trong giây lát, như thấy được thứ gì đó bất thường, cô ấy liền phóng đi về phía con phố đối diện...
-Raven, đừng hành động một mình...Chết tiệt, bọn quái vật bọn nó cũng kéo tới đây rồi, chúng bao vậy nhanh quá(Jirou)
Điều này rất nguy hiểm, đương nhiên là ai cũng biết, thế nhưng lại có một người lại khá thoải mái trong vấn đề này...
-Haha, hãy để ta xem thuật Bartitsu của ngươi lọi hại thế nào, bác sĩ...(Irene)
Vâng, chỉ có thể là Irene...
...
-Hah...Xong rồi...Cơ mà Raven đâu?(Jirou)
Trong bóng chốc của sự hỗn loạn, sau khi hạ hết thú Honkai thì hình dáng của bóng đêm đấy đã lẫn sau cái bóng của những tòa nhà...Raven đã biến mất, nhưng khá chắc là cô ấy đã tự tách mình ra để có thể tự đi tìm Sora, hoặc chỉ đơn giản là cô ấy đã tìm thấy manh mối gì đó nên đã tự mình hành động trước chăng?
-Có lẽ trong cục diện hỗn loạn vừa rồi thì Raven đã biến mất, nhưng dù sao mục đích của chúng ta vẫn là tìm tiểu Sora nên chắc là sẽ tập hợp lại sớm thôi(Irene)
-Chẹp...Kệ đi, kiểu người thích làm theo ý mình thế này thì không cần tập hợp cũng được(Jirou)
Cậu có thể nói là hơi khó chịu với con người này, nhưng điều đó cũng chả còn quan trọng mấy, với tình trạng hiện tại thì có người như thế cũng là điều dương nhiên, bất chợt ngay khi dứt lời, máy liên lạc của tất cả đều phát lên tiếng kêu giống nhau
-Là tiến sĩ gọi sao?(Jirou)
Tất cả nhìn nhau một lúc rồi cùng nhau gật đầu, sau đó cả 3 cùng một lúc bấm nhận
-Nguy rồi, Bronya, Bronya...(Tesla)
====Tình hình của dội sửa hiện kiêm luôn khoảng thời gian trước====
-Phù...Như vậy thì coi như đã khởi động lại khu trung khu đầu tiên rồi...Bronya, Fu Hua tiên sinh, chúng ta tới nhơi tiếp theo thôi(Tesla)
-...(Bronya)
-Bronya tiểu thư?Tiến sĩ Tesla đang gọi ngươi(Fu Hua)
-...!...Xin lỗi tiến sĩ, ngươi vừa nói gì vậy?(Bronya)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minh
Fiksi PenggemarThần à...Sẽ thật đáng sợ biết bao nếu như họ có những dục đáng vọng kinh tởm của con người... Nhưng đã không còn là "nếu" nữa khi chính anh, Matrix, một vị thần đã bị giết chết bởi thứ dục vọng đáng nguyền rủa ấy. Giờ đây, anh sống lại, không phải v...