Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục1-1 ba ba chương đánh số:6456910
Chương 1
"Ba, ba ba."
Dáng người mảnh khảnh thiếu niên buông xuống đầu, nhỏ giọng hỏi: "Có thể hay không, không đi xem bác sĩ nha?"
Mềm như bông trong thanh âm lộ ra vài tia sợ hãi, cùng lông chim dường như liêu ở trên đầu quả tim, không duyên cớ nghe được nhân tâm ngứa.
Giang Triệt mặt vô biểu tình, giơ tay nhìn thoáng qua đồng hồ: "10 giờ chung hẹn Lưu bác sĩ, ta ở dưới lầu chờ ngươi."
Giang Khương ngẩng đầu, thủy tinh trong sáng con ngươi đã nhiễm một tầng thủy quang, nhưng vẫn là ủy khuất ba ba nói một tiếng: "Hảo."
Giang Triệt xoay người dục rời đi, dư quang chính liếc đến thiếu niên dây dưa ở bên nhau tế bạch đôi tay, ma xui quỷ khiến, lại bổ sung một câu: "Giang gia không cần yếu đuối hài tử."
Bị hắn nhìn chăm chú thiếu niên thân hình phá lệ tinh tế, khuôn mặt trắng nõn trong suốt, trừng mắt một đôi ướt dầm dề mắt đen, giống như một con sơ thăm thế giới động vật ấu tể, run rẩy trả lời: "Ta biết đến."
Mắt thấy thiếu niên trong mắt trong suốt cơ hồ muốn tràn ra, Giang Triệt hung hăng nhíu nhíu mày, chưa nói cái gì, lập tức đi ra ngoài.
"Ngô...... Hảo hung."
"Hết thảy, hết thảy, ta rất sợ hãi a."
Hệ thống hồi phục hắn: 【 sợ cái gì, có ta đâu. 】
Như thế rất tốt, không có người hống đảo còn hảo, một khi có người hống, Giang Khương chính là muốn kiều khí đến địa lão thiên hoang.
"Quá hung nha...... Ba ba luôn nhíu mày, ánh mắt lạnh lẽo lạnh lẽo, so với ta săn lang ca ca còn muốn hung đâu."
Hệ thống nhẫn nại tính tình trấn an hắn: 【 không có việc gì không có việc gì, ngươi chỉ cần dựa theo nguyên chủ quỹ đạo hành sự, hảo hảo nghe ta nói làm việc, liền sẽ không có cái gì sự. 】
Đây là cái tiếp cận với hoàn thành thế giới, hết thảy nhân vật quỹ đạo vốn dĩ đều ở dựa theo quy luật vận hành.
Nhưng là không lâu phía trước, thế giới này trung một nhân vật -- Giang gia tam tử Giang Khương ngoài ý muốn biết được chính mình vận mệnh, biết được chính mình tồn tại chỉ là tư liệu quy luật hạ diễn sinh kết quả, cho nên hắn trốn chạy.
Thế giới bị lưu lại một khối chỗ trống, vì duy trì thế giới vận chuyển, hệ thống liền mang theo tiểu hồ ly Giang Khương đi tới nơi này.
Nguyên thế giới Giang Khương là một cái tự bế nhi.
Hắn ở năm tuổi thời điểm bị một nữ nhân lãnh tới rồi Giang gia, nữ nhân đạt được một số tiền về sau cao hứng rời đi, bởi vì trường kỳ lãnh bạo lực mà hoạn có bệnh tự kỷ hắn tắc bị lưu tại nơi này.
Giang gia người cầm quyền Giang Triệt, Giang Khương phụ thân, năm nay bất quá 35 sáu, cũng đã ở Hải Thành cái này lâm hải một đường thành phố lớn một tay che trời. Nam nhân khó lường biến hóa thủ đoạn, tuấn mỹ không tì vết dung mạo, lãnh túc đóng băng khí tràng, dẫn tới Hải Thành vô số danh môn thiên kim xua như xua vịt, ai đều tưởng một ngày kia có thể ngồi trên Giang thái thái vị trí này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...