Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 24
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Vệ Dung lại là buồn cười khẩn. Hắn buông trong tay tiệm lạnh cháo, đem này bảo bối cục cưng hảo hảo khóa lại trong chăn. Đang muốn cho hắn dịch góc chăn, chỉ thấy người này không lưu tình chút nào mà "Bang" mà đánh vào hắn cánh tay thượng.
"Dịch như vậy khẩn, là muốn nhiệt chết ta sao!"
Mỹ mạo thiếu niên cao cao chọn mi, một bộ "Ta chính là muốn tìm tra ta chính là không chút nào phân rõ phải trái" bộ dáng, này phó kiều kiều mềm mại lại miêu chủ tử giống nhau cao cao tại thượng biểu tình ở nháy mắt liền chọc trúng Vệ Dung tâm. Hắn cúi đầu cười một chút, đem thiếu niên dàn xếp thoải mái mới bằng lòng thôi.
"Đã là như thế, nhưng thật ra ta nhiễu Khương Khương thanh mộng."
"Nếu thật sự ăn không vô, kia liền nghỉ ngơi một hồi đi. Phòng bếp nhỏ thời thời khắc khắc đều ôn cháo thủy cùng điểm tâm, cái gì thời điểm có ăn uống, Khương Khương đã kêu bích đồng mấy cái hầu hạ dùng bữa. Ta đi trước vào triều sớm."
Tuổi trẻ đế vương dừng một chút, tham luyến mà lại nhìn nhìn đã bối triều hắn thiếu niên. ✱43163400③
Hắn xoay người, cầm lấy huyền sắc áo ngoài, trầm ngâm một lát, thấp giọng nói:
"Thiên hạ to lớn, hay là vương thổ. Khương Khương, ngươi là thế gia chi tử, nhất nên biết, Ngụy quốc vận số, sớm tại Ngụy Vương không màng ngươi thế gia tử thân phận đem ngươi bắt vào cung trung, liền đã hết."
"Người ở bên ngoài xem ra, Khương Khương, ngươi ta chi gian cách diệt quốc diệt gia chi thù, nơi đây ngăn cách, đã đến khe rãnh khó điền, dường như trừ bỏ những cái đó dơ bẩn sự tình liền cái gì đều không có. Nhưng là chỉ ngươi ta hai người minh bạch, ta ngược lại là đem ngươi giải cứu với nước lửa bên trong người nọ."
"Huống hồ," thiếu niên này lão thành đế vương thoáng đỏ thính tai, lấy tay cầm quyền ở bên miệng khụ một tiếng, nói:
"Từ khi ở Ngụy quốc trong hoàng cung nhìn thấy ngươi kia một khắc khởi, ta tâm liền không phải chính mình. Từ ngày ấy khởi, trong lòng ta nghĩ chính là ngươi, trong mắt nhìn chính là ngươi, lạnh nhiệt, lo lắng sầu lo cũng là ngươi. Bình sinh lớn nhất nguyện cảnh, đã từ nhất thống thiên hạ biến thành cùng ngươi bên nhau lâu dài, đầu bạc đến lão."
"Khương Khương, cùng ta vĩnh viễn ở bên nhau, được không?"
Được không?
Giang Khương ngơ ngác ghé vào trên giường, nghe thiếu niên đế vương tiếng bước chân càng lúc càng xa, trong đầu không ngừng tiếng vọng này ba chữ, một mảnh hỗn loạn.
Như thế nào không hảo đâu?
Dù cho hắn ngày xưa bị người trong nhà sủng đến vô pháp vô thiên, tùy ý làm bậy, cũng biết một phần đến từ đế vương độc nhất vô nhị chuyên sủng, là cỡ nào lông phượng sừng lân cùng ngàn năm khó gặp.
Hắn là Ngụy quốc nam Bình Giang thị đích sao tử, sinh ra liền nhận hết vạn thiên sủng ái.
Mẫu thân là Trấn Nam Vương đích nữ, nhà mẹ đẻ chấp chưởng quân chính quyền to; phụ thân là đương triều thái phó, văn thải nổi bật nhận hết thiên hạ văn nhân kính ngưỡng. So với hắn lớn hai đợt hai vị huynh trưởng một văn một võ, ở trong triều địa vị cao cả, khởi động Giang thị nửa bầu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...