phần 35

758 38 0
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 35

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Hắn run run rẩy rẩy, lại không cách nào ức chế xông lên da đầu khoái cảm, theo nam nhân động tác bãi mềm dẻo vòng eo, tiểu huyệt lần lượt dâm đãng mà đón nhận nam nhân thô cứng côn thịt.

Sau đó thất thần mà mở to hai mắt, run rẩy thân mình, căng đại thịt ruột bị một cổ lại một cổ nóng bỏng sền sệt chất lỏng đánh sâu vào.

Đại lượng nóng bỏng tinh dịch bắn vào mềm mại thân hình, nam nhân ấn Giang Khương mông nhỏ hướng dưới háng đưa, thở phì phò một bên bắn tinh một bên ở hắn huyệt thọc vào rút ra.

Bụng bị căng đại, còn phun tinh thô to cực nóng côn thịt ở trong thân thể qua lại xỏ xuyên qua, dính nhớp tinh dịch che kín thịt ruột các bộ phận, nam nhân lại vẫn là không thỏa mãn bộ dáng, dùng sức đảo lộng hắn.

-- như là muốn đem hắn thao lạn dường như.

Giang Khương bị ý nghĩ của chính mình làm cho cả kinh, nhục bích không tự giác kẹp chặt, chỉ nghe được nam nhân kêu lên một tiếng, cuối cùng một cổ tinh dịch cuối cùng bắn vào.

Hắn bị Vệ Dung đè ở trên giường, hạ thân tràn đầy dính nhớp chất lỏng, có hai người mồ hôi, có từ giao hợp chỗ bị đảo ra tới tinh dịch, có chính hắn côn thịt bắn ra tới tích tích tinh dịch, còn có từ kia khẩu nhục huyệt, cuồn cuộn không ngừng chảy ra dâm thủy.

Một mảnh lôi thôi, Vệ Dung lại không thu thập, rất có hứng thú mà nhìn bị hắn bắn đại mềm bụng, thô to côn thịt vẫn là đổ hắn huyệt khẩu, không cho bên trong tinh loại chảy ra.

Tiểu hài tử nhỏ giọng cầu xin, khuôn mặt nhỏ hồng hồng, bị thao đến mặt mang đào hoa, đôi mắt thủy quang mờ mịt.

"Ca ca rút ra được không, Khương Khương bụng hảo trướng."

Nếu là ngày thường hắn làm này phó thần thái, tự nhiên là nói cái gì Vệ Dung đều ứng.

Chỉ là hiện giờ ở trên giường, thiếu niên vũ đánh chuối tây giống nhau mị ý, cả người hãn ròng ròng mà nằm ở hắn dưới thân, huyệt thịt còn hầu hạ hắn dưới háng thô to hơi có chút mềm nhũn côn thịt, Vệ Dung thở hổn hển suyễn, cắm ở tiểu hài tử huyệt đồ vật lại chậm rãi ngạnh lên.

Không chờ tiểu hài tử lộ ra cái gì biểu tình tới, Vệ Dung đong đưa eo hông, đem chính mình hướng trong đầu lại tủng tủng, cười nhẹ ở bên tai hắn nói:

"Ca ca sẽ rút ra, ở kia phía trước, trước đem Khương Khương điền tràn đầy."

Hắn đem quy đầu để ở nhục bích thượng, thấp suyễn một chút, buông ra nước tiểu quan.

Mặt khác một loại cực nóng chất lỏng đánh sâu vào tới rồi vách trong thượng, Giang Khương hét lên một tiếng, móng tay không tự giác đâm vào Vệ Dung cánh tay thượng, dương cổ đại giương miệng.

Trong suốt nước dãi từ phấn nộn cánh môi chảy xuống, lại bị nam nhân sắc tình mà liếm đi rồi. Vệ Dung một bên ở Giang Khương trong thân thể nước tiểu, một bên tiểu biên độ kích thích eo bụng.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ