phần 45

691 33 0
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 45

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

"Ta vừa mới thô sơ giản lược kiểm tra rồi một chút, đại khái đã có tam, bốn tháng." Hắn hỏi: "Có thể bát quái một chút, đứa nhỏ này là ai sao?"

Bác sĩ bị đuổi đi.

Huynh đệ hai cái ngồi ở giường bệnh biên, nhìn xem trên giường bệnh Giang Khương, lại xem hắn bình thản bụng nhỏ.

Hai cái Alpha cảm giác đầu đều phải lớn.

Bọn họ cố nén ghen ghét cùng phẫn nộ, cấp vân cảnh mộ đánh thông tin.

Đem chuyện này đơn giản nói một chút, ba cái Alpha hai mặt nhìn nhau, đầu óc trung ý niệm thế nhưng thần kỳ mà đạt tới nhất trí.

Này con mẹ nó kêu cái gì sự a.

4-11 trướng nãi, hút một hút liền không đau nha chương đánh số:6591659

4-11

Giang Khương tỉnh lại, vân cảnh huyên cùng Vân Cảnh Trạm hai người đem chuyện này nói cho hắn.

Tiểu hài tử không đợi nghe xong liền dại ra, không thể tin tưởng mà cúi đầu, trừng mắt chính mình bụng nhỏ.

Nơi đó bình thản, mềm mại, căn bản nhìn không ra tới bên trong đã dựng dục ra một cái tiểu sinh mệnh.

Hắn lắp bắp, hỏi: "Có thể hay không là, bác sĩ khám sai?"

Vân cảnh huyên cùng Vân Cảnh Trạm toàn thân đều tản ra trầm thấp hơi thở: "Không có khả năng."

"Vừa mới chúng ta...... Làm bác sĩ lại làm tương đối tinh tế kiểm tra......"

Vân cảnh huyên nhấp chặt môi, thoạt nhìn có chút ủ rũ cụp đuôi: "Bảo bảo thấu thị quang phiến đã bị đánh ra tới, Khương Khương muốn xem sao?"

Vân Cảnh Trạm không chờ Giang Khương trả lời, từ bên người bàn nhỏ thượng lấy lại đây mấy trương hình ảnh, đưa tới.

Thanh niên đạm kim sắc đầu tóc giống như mất đi ngày xưa ánh sáng, mềm lộc cộc dán phục ở mặt sườn, hồ ly mắt cũng bất chấp phóng điện, chuyên chú mà nhìn về phía ngồi ở trên giường bệnh Giang Khương, giật giật môi: "Ở chỗ này."

Phòng y tế thiết bị tuy rằng đầy đủ hết, liền kiểm tra đo lường mang thai thiết bị đều có, nhưng là chung quy so ra kém chính quy bệnh viện, phiến tử thượng hình ảnh cũng không quá rõ ràng.

Nhưng có thể thực rõ ràng mà nhìn đến, em bé cuộn tròn ở Omega trong bụng nho nhỏ thân ảnh.

Tiểu bảo bảo cánh tay cùng chân đều hảo tế, đầu lại rất lớn, chợt nhìn qua có chút kỳ quái, nhưng là Giang Khương nhấp miệng, càng xem càng tâm sinh vui mừng.

Hắn nhẹ nhàng cầm kia trương phiến tử, nhỏ giọng đối hệ thống nói: "Hết thảy, ngươi nhìn xem, hắn đáng yêu không?"

Hệ thống: Muốn ta xem cái gì? Xem đầu to nhi tử sao?

Sau đó: 【...... Đáng yêu. 】

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ