phần 50

740 28 1
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 50

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Hắn ức chế không được đánh cái nãi hương nãi vị khóc cách, đã đã quên chính mình muốn làm bộ bệnh tự kỷ, nhuyễn thanh nhuyễn khí:

"Thật, thật vậy chăng?"

"Ân, thật sự."

"Nhưng, chính là......" Khóc cách liên miên không ngừng, tiểu hồ ly nói một lời liền đoạn một chút, "Ta, ta, sẽ không có thật nhiều nột......"

"Không quan hệ."

Đôi mắt hồng hồng Giang Khương cảm giác chính mình đầu bị sờ soạng một chút, sau đó một trương khăn giấy ôn nhu mà đem hắn đôi mắt chung quanh nước mắt cẩn thận xoa xoa.

"Không quan hệ, ta có thể một chút một chút giáo ngươi."

Mẫn Lâm thuyết giáo hắn, kia cũng là thượng tâm địa giáo.

Bởi vì Giang Khương cơ sở quá kém, Vân Thành nhị trung giáo thảo thêm học thần đem cao một cơ sở tri thức đơn giản sửa sang lại một chút, thành một quyển sách nhỏ, thừa dịp mỗi ngày tiết tự học buổi tối cùng tan học thời điểm, giáo Giang Khương đề mục.

Sau đó phi thường kinh ngạc phát hiện đứa nhỏ này liền sơ trung tri thức đều không có nắm giữ hảo.

Mẫn Lâm xoa xoa ngạch, quay đầu đi, phát hiện kia hài tử bởi vì cảm giác đến chính mình ánh mắt, sắc mặt hơi hơi đỏ lên.

Giang Khương là xấu hổ.

Hắn cương mặt, nói cho chính mình yêu tinh không biết nhân gian sự, không hiểu đến mấy thứ này cũng không trách hồ. Chính là vẫn là bởi vì quá mỏng da mặt, mà cảm nhận được lớn lao thẹn thùng.

Rất kỳ quái chính là, Giang Khương đỏ mặt nhìn về phía Mẫn Lâm thời điểm, vừa mới lạnh lùng rào rạt như là bông tuyết giống nhau giáo thảo, hơi thở cứng lại.

Đột nhiên ôn nhu không ít.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Giang Khương ( mặt đỏ ): Lần thứ hai hàm số đều không biết, ta hảo bổn

Mẫn Lâm: Hắn mặt đỏ, hắn có phải hay không thích ta?

5-4 sách đầu lưỡi chương đánh số:6600539

5-4

Hoạn có bệnh tự kỷ tân đồng học tuy rằng không chủ động cùng cao nhị nhất ban các bạn học giao lưu, nhưng là nếu như đi hắn bên người chào hỏi nói, có thể thu hoạch một cái hơi mất tự nhiên cười, mềm mềm mại mại "Ngươi hảo", còn có một viên ngọt tư tư kẹo.

Toàn bộ cao nhị nhất ban đều bị tân đồng học cấp bắt được, đi học thời điểm phía dưới đồng học lặng lẽ xem tiểu khả ái trầm tư suy nghĩ, trên đài lão sư cũng ánh mắt hòa ái mà đối Giang Khương cười, dần dà, thay giáo phục mèo con nhãi con thật sự dung nhập cái này đại gia đình.

Như vậy biến hóa cũng bị Lạc nữ sĩ thu vào trong mắt, nàng dựa vào Giang tiên sinh trên vai, hỉ cực mà khóc.

"Cái này...... Nên, như thế nào làm nha?" Giang Khương cầm bài thi, nhuyễn thanh nhuyễn khí, hỏi Mẫn Lâm.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ