phần 17

1.4K 66 1
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 17

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Sở hữu nghe thế thanh âm người, đều không thể khống chế trong lòng thần phục. Bọn họ ửng hồng mặt, ánh mắt si ngốc nhìn về phía trên đài phát ra quang người nọ, hành hương giống nhau thành kính.

Réo rắt thanh âm dần dần từ kích động chuyển hướng nhu hòa, ôn nhu mà bao dung. Như là thần khởi đệ nhất thúc chiếu vào xanh biếc trung dương quang, như là vào đông ấm áp phát ra sáng ngời lò sưởi trong tường, như là muôn vàn hồng trần trung cách lại sơn hải cười......

Mọi người tâm chậm rãi bình tĩnh trở lại, nhắm hai mắt nghe làn điệu từ cấp đến hoãn, từ trọng đến nhẹ, từ có đến vô.

Thẳng đến bên tai lại không có thanh âm, toàn bộ phát sóng đại sảnh, cơ hồ nửa phút không có một tia động tĩnh.

"Uy?"

Thiếu niên réo rắt thanh âm bị microphone phóng đại, bừng tỉnh mọi người.

Bọn họ phục hồi tinh thần lại, thấy thiếu niên hoàn toàn đã không có mới vừa rồi phiêu phiêu dục tiên cảm giác, chỉ đỏ mặt, mềm thanh âm nói: "Ta biểu diễn kết thúc, cảm ơn đại gia."

Cùng học sinh tiểu học ngày quốc tế thiếu nhi diễn xuất dường như.

Tràng hạ vang lên vài tiếng thiện ý tiếng cười, lại không tưởng trên đài tiểu hài tử mặt càng thêm đỏ. Hắn tu quẫn ở bốn phương tám hướng đèn tụ quang hạ không có ẩn thân nơi, tế bạch tay chà xát góc áo, cầu cứu ánh mắt nhìn về phía giám khảo trên đài ba người.

Chương nghệ nhìn về phía hắn, lại đột nhiên không kịp phòng ngừa bị đứa nhỏ này ướt dầm dề đôi mắt giết một chút, ở camera trước ngây người, chậm rãi đỏ mặt.

Bên người David cũng hoàn toàn là một bộ trầm mê sắc đẹp bộ dáng. Tạ cửu thấy hai người kia hoàn toàn quên mất chính mình công tác, không cấm lắc đầu, ở trong lòng sách một tiếng.

Hắn ngẩng đầu, đối thượng kia vừa mới còn lãnh đạm nếu tiên, hiện tại lại tiểu động vật giống nhau mềm mụp tiểu hài tử. Tiểu hài tử đối với hắn lộ ra cười, một đôi xinh đẹp mắt đào hoa mị thành một cái tuyến, môi hồng răng trắng, hảo không xinh đẹp.

Sau đó, bình tĩnh mà lau một phen mặt.

Thảo.

Tạ cửu bỏ mình.

Chúng giám khảo điều động chính mình bình sinh có chức nghiệp hành vi thường ngày, mới miễn cưỡng nhịn xuống chạy đi lên loát một phen xúc động, tuyên bố bọn họ cộng đồng đánh giá:

A cấp.

Giang Khương nghe được cao hứng mà nở nụ cười, hắn cảm kích mà hướng tới bên kia cúc cung, thanh âm nhẹ nhàng mềm mại: "Cảm ơn giám khảo lão sư!"

Thiếu niên vui sướng mà nhảy hạ đài, không hề cố kỵ mà hướng tới người chung quanh phóng thích tươi cười, sở hành chỗ, nhân viên công tác một đám banh mặt, yên lặng đỏ bên tai.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ