Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 25
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Trong suốt nước bọt theo cánh hoa giống nhau môi chảy xuống, Giang Khương thất thần tan rã hai tròng mắt nhìn thiên, cả người co rút, trong miệng trừ bỏ rên rỉ lại phát không ra mặt khác cái gì thanh âm.
Hắn trắng nõn phiếm phấn ngón chân bị tuổi già xấu xí Ngụy quốc quốc chủ hàm ở trong miệng, dính nhớp nước miếng bị lại nhiệt lại hoạt đầu lưỡi phiên giảo dính vào trắng nõn mu bàn chân, lộ tinh tế gân xanh chân cuộn ở bên nhau, bị lão nhân vong tình mà liếm láp.
Huyệt tâm còn bị nóng bỏng tinh dịch cọ rửa, dính nhớp đặc sệt dương tinh rót đầy lần đầu tiên bị nam nhân thao làm tiểu huyệt, tràng đạo bị rót mãn đến tràn ra, lại bị nam nhân côn thịt lớn cắm, vô pháp bình thường mà chảy ra.
Khẩn trí mảnh khảnh bụng bị tinh dịch khởi động một cái đáng yêu độ cung, Giang Khương hồng mắt, muốn khóc không khóc mà, không ngừng khụt khịt: "...... Quá mức...... Quá mức......"
Cũng không phải là quá mức sao.
Này bị từ nhỏ kiều dưỡng đến đại tiểu mỹ nhân khi nào chịu quá bực này kích thích? Hắn huyệt cắm nam nhân thô to vẫn ra bên ngoài ào ạt bắn tinh dịch dương cụ, huyệt thịt chẳng biết xấu hổ mà liếm mút kia phồng lên gân xanh dương vật. Hai cái đùi lại là sớm đã bủn rủn xuống dưới, đại giương hai chân, gục xuống ở hai bên, một con trắng nõn chân nhỏ bị một người khác không ngừng liếm láp mút vào.
Hắn ô ô khóc lóc, muốn đem chính mình bị người giam cầm trụ chân nhỏ rút ra, kia đầy mặt dâm dục Ngụy quốc quốc chủ lại là luyến tiếc buông tay, cẩu giống nhau liếm láp cặp kia phiếm hương khí tinh xảo chân nhỏ, đầy mặt si mê, như là được rối loạn tâm thần không ngừng kêu: "...... Ta Khương Khương...... Ngươi là của ta......"
Giang Khương lá gan vốn là không lớn, vừa mới làm như vậy kích thích sự tình, lúc này càng là giống như ấu tể giống nhau co rúm lại tới rồi nam nhân trong lòng ngực, khóc hoa lê dính hạt mưa, hảo không cho nhân ái liên.
Hắn bắt được nam nhân mang theo vết chai mỏng tay, nhút nhát sợ sệt xem hắn, lại mang theo vài tia kiêu căng oán trách: "Ngươi như thế nào như vậy hư a......" 2977647932ღ
"Còn làm hắn xem ta......"
Hắn đôi mắt sưng đỏ sưng, thủy tẩy quá lưu li giống nhau con ngươi nhìn Vệ Dung, tiểu động vật giống nhau thiên chân lại trĩ vụng.
Vệ Dung thấy hắn như vậy, nào nhẫn được trong lòng vạn thiên nhu tình? Hắn yêu thương mà hôn hôn Giang Khương hồng diễm diễm môi, đôi tay ôm thiếu niên kiều mềm lại ngọt hương thân mình, đem hắn hướng chính mình trong lòng ngực điên điên.
"Ngoan, như vậy chẳng lẽ không kích thích sao?"
Vệ Dung nhếch môi, nhìn về phía trên mặt đất người kia, đoản mà nhẹ mà cười một chút.
Hẳn phải chết người thôi, ở trong mắt hắn, nơi nào còn coi như nam nhân đâu?
Vị này thiên hạ chi chủ ôm trong lòng ngực mỹ nhân, dùng trên người áo choàng đem hắn bọc đến gắt gao. Hai người hạ thể còn hợp với, thô to nhục cụ đổ kia khẩu bị rót mãn huyệt, động tác chi gian, thế nhưng có thể thực rõ ràng mà nghe được tiểu hài tử trong bụng tinh dịch lưu động sột sột soạt soạt thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...