phần 9

2.1K 95 0
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 9

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Giang Triệt gợi lên khóe miệng, trên mặt rõ ràng là cùng Giang Dạng mười phần tương tự cười xấu xa. Hắn nhẹ giọng nói: “Nếu Khương Khương không nói gì, kia ba ba coi như làm cam chịu.”

Nam nhân tâm tình cực hảo, câu lấy cười nhạt, liền tương liên tư thế đem thiếu niên ôm tới rồi phòng tắm. Hắn cẩn thận đem Giang Khương hậu huyệt tinh dịch hối ra tới, đem hai người toàn thân trên dưới rửa sạch sạch sẽ, sau đó ôm thơm ngào ngạt thiếu niên cùng nhau nằm tới rồi mới vừa bị đổi tốt khăn trải giường thượng.

Nửa năm thời gian rất dài, trường đến một ít người thống khổ, giãy giụa, cuối cùng cuối cùng hình chỉ ảnh đơn, ở tàn nhẫn hiện thực trước mặt cúi đầu xưng thần; nửa năm thời gian cũng thực đoản, đoản đến bọn học sinh còn không có oán giận xong nặng nề cao tam sinh hoạt, liền đã nghênh đón tốt nghiệp.

Mà đối với Hải Thành thượng tầng thế gia tới nói, này nửa năm nội nặng nhất bàng sự kiện, đơn giản chính là Giang gia gia chủ cùng hắn tiểu nhi tử ái muội.

Vô luận thời đại, chủng tộc, giới tính có gì sai biệt, văn hóa, chính trị có bao nhiêu đại bất đồng, bát quái, vĩnh viễn là giành được mọi người nhiệt tình hàng đầu chuyên sủng. Càng đừng nói lúc này đây đề cập đến nhân vật, là cái kia ở Hải Thành dậm chân một cái đều có thể khiến cho động đất nam nhân.

Càng đừng nói, loạn luân cái này chữ, vốn là đại biểu cho kính bạo.

Cho nên ở ngắn ngủn thời gian nội, Hải Thành toàn bộ thượng tầng giai cấp cơ hồ đều biết được chuyện này.

Cũng không phải không có người nghi hoặc: Giang gia gia chủ vì cái gì đối xôn xao lời đồn đãi không thèm quan tâm, đối này không có một chút ít đáp lại đâu?

Nhưng là loại này nghi hoặc thực mau đã bị người nọ ném tại sau đầu, sau đó xoay người hứng thú bừng bừng mà ăn dưa đi.

Hải Thành cơ hồ đều là Giang Triệt thiên hạ, hắn nơi nào sẽ không rõ ràng lắm?

Càng xác thực mà nói, này phụ tử bội luân tin tức, chính là hắn thả ra đi.

Giang Triệt từ kia một lần đi công tác về sau liền rất ít đi ra ngoài, Giang Dạng liền vẫn luôn tìm không thấy cơ hội thân cận Giang Khương. Một ngày nào đó thật vất vả tìm được cơ hội, hống tiểu hài tử cùng hắn lên giường, nhưng không nghĩ tới chính làm lửa nóng thời điểm, lại đột nhiên bị Giang Triệt cấp bắt được.

Giang Dạng sợ tới mức trực tiếp bắn ở Giang Khương trong thân thể đầu.

Nếu không có Giang Khương ở một bên xin tha, che ở phía trước không cho Giang Dạng bị đánh đến quá tàn nhẫn, có lẽ Giang gia nhị công tử ở kia một ngày liền biến mất ở trên thế giới.

Nhưng Giang Triệt chung quy khí cực, nghiến răng nghiến lợi, không màng Giang Khương cản trở, trực tiếp đem chính mình con thứ hai ném tới Vân Nam.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ