Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 14
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Hắn quay đầu, bừng tỉnh phát hiện bởi vì chính mình vẫn luôn sa vào với kiếm ăn, thế nhưng đem ngàn dặn dò vạn dặn dò chính mình theo sát Nhậm Gia Diễn cùng ném.
“A.” Giang Khương chụp một chút chính mình đầu, chép chép miệng.
Sau đó phát hiện điểm tâm ngọt ăn đến quá nhiều, khát nước.
Hắn từ bên người cầm một ly nhan sắc diễm lệ đồ uống, bị cái loại này lại toan lại ngọt vị kinh diễm một chút, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà, vừa đi vừa uống, mắng lưu vài cái liền đem tam giác ly uống không.
Lại cầm một ly đồng dạng, Giang Khương biên uống biên khắp nơi tìm kiếm Nhậm Gia Diễn, cuối cùng từ một đám người trước tìm được rồi lộ răng nanh đối hắn cười thiếu niên.
Trên mặt hắn không tự biết mà phiếm thượng đỏ ửng, bưng chén rượu, thuần hắc đồ tế nhuyễn tóc mềm mại mà đáp ở trên trán, tuyết da hoa mạo, môi hồng mĩ. Trong suốt mang theo thủy quang mắt đào hoa hồng hồng, trước mắt lệ chí kiều diễm ướt át, lại ngoan lại mềm, lại thuần lại dục.
Hắn hướng tới Nhậm Gia Diễn mềm mụp mà cười một chút, làm nũng giống nhau ra tiếng: “Diễn diễn, ta tìm ngươi đã lâu nha.”
Rõ ràng chỉ không chút để ý tìm một chút, thiên hắn nói được cùng chính mình nhiều vất vả giống nhau, mềm giọng nói làm nũng, cùng đi đến bên người Nhậm Gia Diễn muốn ôm.
Nhậm Gia Diễn lo lắng này khối thơm ngào ngạt thịt bị nào chỉ lang nhớ thương thượng, vẻ mặt đau khổ cùng hầu hạ tiểu tổ tông giống nhau đem hắn lôi kéo lên lầu. May mắn tiết mục tổ sợ này nhóm người uống say uống say phát điên, đã trước tiên cho bọn hắn mỗi hai người khai hảo phòng. Nhậm Gia Diễn đem Giang Khương đỡ vào phòng, lão mẫu thân giống nhau thật vất vả đem hắn dàn xếp hảo.
Cùng lúc đó, đại sảnh góc.
“Ngũ gia?”
Trừu xì gà thanh niên mị mị diễm lệ hồ ly mắt, lông mi nhỏ dài run rẩy, rực rỡ lung linh.
“Đi,” hắn rất có hứng thú mà liếm liếm môi, tái nhợt bệnh trạng môi mỏng phiếm một tầng thủy quang. Chậm rãi phun ra khẩu khói trắng, hồ ly tinh giống nhau thanh niên chi ngón út, khấu khấu dưới thân xe lăn:
“Đem kia vật nhỏ cho ta điều tra ra.”
“Đúng vậy.”
2-3 trở thành đoàn sủng sau ta c vị xuất đạo chương đánh số:6472028
Khách sạn 302 hào phòng.
“Ngoan khương, ở chỗ này ngoan ngoãn ngủ, ta còn có việc, trước đi xuống lạp.” Nhậm Gia Diễn đối trên giường người ta nói nói.
Giang Khương lại là bởi vì cồn, mơ mơ màng màng mà muốn ngủ rồi, chỉ lung tung mà “Ngô” “Ngô” vài tiếng, liền chép chép miệng, lâm vào cảnh trong mơ.
Nhậm Gia Diễn thấy bộ dáng này của hắn còn có chút không yên tâm. Nhưng là nghĩ đến sắp muốn bắt đầu quay tiết mục, nghĩ đến dưới lầu đông đảo di động hình người đùi vàng, Nhậm Gia Diễn cảm thấy chính mình cũng muốn đâm đâm vận khí cái gì, liền lại phân phó Giang Khương vài câu, đi xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...