phần 33

762 33 0
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 33

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Vệ Dung trước tiên đến mấy ngày nay, chạy vài cái dân phỉ nơi đỉnh núi, thân thể mệt mỏi mệt nhọc, tinh thần thượng lại trước sau lo lắng Giang Khương, kiên trì như vậy nhiều ngày, ở nhìn thấy Giang Khương trong nháy mắt liền thả lỏng tâm thần, hôn mê qua đi.

Hắn đem các loại sự vụ đều an bài đi xuống, chờ lần trước diệt phỉ quân đội tu chỉnh mấy ngày, liền lại lãnh binh.

Giang Khương bị hắn an trí ở phủ đệ trung, để lại Triệu Minh Thành mang binh bảo hộ.

Quân đội mênh mông cuồn cuộn xuất phát, vừa đi liền lại muốn vài ngày. Giang Khương cau mày không tha mà nắm Vệ Dung tay, bị nam nhân hảo sinh khuyên trở về.

Nam nhân ôn nhu mà hôn hôn hắn ngạch, thấp giọng nói:

"Chờ trở lại đế đô, ngươi đó là ta hoàng hậu. Đến lúc đó, chúng ta liền vĩnh viễn không xa rời nhau, được không?"

Đứng ở Giang Khương phía sau Mặc Tử Thư đôi mắt chợt âm trầm đi xuống, rũ ở chân sườn tay cầm khẩn, lại chậm rãi buông ra.

Hắn thấy bên kia mảnh khảnh thiếu niên đỏ mặt, ấp úng, lên tiếng hảo.

Tuy là mất trí nhớ, chính mình lại vẫn là không có một chút ít cơ hội sao?

Đêm khuya, nguyệt hắc phong cao.

Giang Khương nằm ở mềm mại trên giường, nhìn ngoài cửa sổ treo cao nguyệt, trong lòng trụy trụy.

Hắn lăn qua lộn lại ngủ không được, gãi gãi tóc, xuống giường cho chính mình đổ chén nước.

Tấn tấn mấy khẩu nhập dạ dày, tiểu hài tử tinh xảo khuôn mặt bỗng nhiên bị ánh lửa chiếu sáng lên. ⒋31634003◦

Hắn chợt từ nửa khai cửa sổ nhìn lại, thấy là một chỗ xa xôi sương phòng trứ hỏa.

Nơi xa có người tiếng la, canh giữ ở ngoài cửa phòng thị vệ bị Giang Khương động tĩnh hấp dẫn lại đây, ở phía bên ngoài cửa sổ an ủi hắn:

"Tiểu công tử, ngài thả không cần lo lắng, bên kia sương phòng là thiên viện, thiêu liền thiêu, không có người trụ."

Giang Khương ngơ ngác gật đầu, cảm giác người này thân ảnh có chút xa lạ.

Hắn quay đầu muốn lên giường, trắng nõn chân mới vừa dính lên mép giường, đột nhiên bị người từ phía sau bưng kín miệng.

Mơ mơ màng màng gian, hắn nghe thấy kia thô lệ thanh âm nói:

"Nhưng nếu là thiêu cẩu hoàng đế đầu quả tim mỹ nhân, kia liền đại đại bất đồng."

Ngay sau đó, hắn tầm nhìn lâm vào tối tăm.

Một trản lại một trản đèn lồng phát ra nhu hòa quang, chiếu vào mềm mại ngã xuống trên mặt đất nhân thân thượng.

Giang Khương đau đầu cực kỳ, lắc đầu mở mắt ra, phát hiện chính mình bị một cái vải mịn che khuất tầm mắt.

Tiếng bước chân rất nhiều, một tiếng lại một tiếng ồn ào thanh âm ở bên tai vang, ồn ào đến hắn đầu càng đau.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ