Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 23
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Không có người phát hiện, tiểu hài tử nguyên bản trong suốt thủy giống nhau đôi mắt, ở xin tha không có kết quả đau đớn, ở quá độ kích thích tính ái trung dần dần trở nên dại ra chết lặng.
Hắn mở to lại đại lại xinh đẹp mắt đào hoa, tinh xảo thiên sứ giống nhau gương mặt nổi lên không bình thường đỏ ửng, phấn hồng khớp xương chỗ, tươi đẹp ướt át núm vú, trắng tinh tinh xảo xương quai xanh, che kín gặm cắn ra tới màu đỏ ái muội dấu vết. Hắn giống như là một cái bị chà đạp hỏng rồi búp bê Tây Dương, cuộn lại tốt đẹp đến không chân thật thật dài lông mi, dại ra mà, chịu người bài bố mà, nằm nghiêng ở bị tinh dịch cùng dâm dịch tẩm ướt khăn trải giường thượng.
Bức màn lộ ra tới làm vinh dự lượng, chiếu thanh trên giường lớn ba người dâm mĩ lại tội ác giao hợp. Bị hai cái côn thịt luân phiên thọc vào rút ra Giang Khương run rẩy, che kín vệt đỏ cánh tay che đậy ở trước mắt, hắn khúc khởi chân cong, đem vùi đầu tới rồi trước người người ngực.
Những cái đó hắn tham luyến ôn nhu, tình yêu, ở hôm nay giống như là ký sinh trong bóng đêm nào đó tà ác thố ti hoa giống nhau thực vật, chợt phùng mặt trời chói chang chiếu rọi, liền giống như quỷ mị phùng Phật giống nhau tiêu tán vô tung vô ảnh.
"Đau quá a......" Tiểu hài tử đỏ mặt mang theo khóc nức nở, vẫn là mềm mụp bộ dáng, lại là không hề rơi lệ.
Cắm ở hắn trong thân thể thiếu niên hôn hôn hắn giữa mày, thở hổn hển lại triều bị hai người khởi động tràng đạo bắn vài cổ tinh dịch, tràn ngập tình yêu thấp giọng nỉ non nói: "Hảo ái ngươi a, bảo bối......"
Trứng màu nội dung:
【 cái thứ hai thế giới: Nhiệm vụ thất bại. 】725O6♡8080»
Hệ thống phiêu phù ở màu trắng không gian trung, nhìn kia cuối cùng đại đại bốn chữ, thập phần nhân tính hóa mà thở dài.
Giang Khương ở thế giới này kết cục lấy phi bình thường tử vong mà chấm dứt.
Ở ngày đó khách sạn về sau, luyện tập sinh nhóm vẫn là phải về đến tiết mục tổ tuyển tú.
Trừ bỏ Lục Ly Trản cùng Cố Thần, ai cũng không biết cái này ngày xưa ngây thơ đáng yêu tiểu bảo bối, vì cái gì sẽ ở đi ra ngoài một lần về sau đột nhiên trở nên sợ người lạ cùng khiếp đảm.
Giống như là một con sơ mặt thế giới ấu tể, thấy cái gì, đều sẽ "Ô ô" vài tiếng nhắc tới phòng, tới sợ hãi, tả cố hữu xem, bởi vì không có tìm được có thể dựa vào người mà mờ mịt vô thố.
Như là bị toàn thế giới vứt bỏ dường như.
Đối với Lục Ly Trản cùng Cố Thần tiếp xúc càng là tránh còn không kịp, cho dù là đơn giản nhất một cái vấn an, đứa nhỏ này cũng như là nhớ tới cái gì đáng sợ ký ức dường như, tiểu động vật bị sợ hãi giống nhau cương tại chỗ, không dám chạy, trên mặt vẫn là mang theo lấy lòng cười, chỉ là người sáng suốt đều có thể nhìn ra được tới hắn nội tâm sợ hãi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...