phần 63

551 29 0
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 63

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Tiểu hồ ly cướp đoạt biến chính mình trong đầu sở hữu từ ngữ, đều tìm không ra một cái từ, tới hình dung trước mắt này quỷ dị tràn đầy không khí.

"Thế nào, nhìn dáng vẻ, đại gia đối với ta đã đến, không phải thực hoan nghênh a." Nam nhân ý cười dịu dàng nói.

Có người ở trong đám người kinh hô: "Là đoạn gia!"

Càng có rất nhiều sờ không được đầu óc tuổi trẻ tiểu bối, ở phía dưới nhỏ giọng hỏi: "Cái nào đoạn gia? "" Đoạn gia là ai? "

Đoạn Thừa Tùng nghe thấy này đó sột sột soạt soạt nghị luận thanh, ý vị không rõ mà nở nụ cười. Giống như cảm thán nói: "Thoạt nhìn, ta thừa giang tập đoàn, giống như cũng không có tưởng tượng trung như vậy nổi danh a."

Trong đám người cũng có người nhỏ giọng phổ cập khoa học lên: "...... Đoạn gia, Đoạn Thừa Tùng, chính là cái kia thừa giang tập đoàn người sáng lập......"

Cũng có người nghi hoặc:" Thừa giang tập đoàn, không phải chỉ có Lý tổng hoà trương tổng, nào có cái gì...... Đoạn gia...... "

Vấn đề người bị hung hăng bắn cái đầu nhảy, hắn nghe thấy chính mình lão cha hận sắt không thành thép nói: "Phế vật! Phàm là ngươi đem đặt ở xe cùng nữ nhân tâm tư phân một chút cấp thương giới, cũng không đến nỗi không biết trước hai năm kia tràng thừa giang nguy cơ!"

Nhìn chính mình không nên thân nhi tử, trung niên nam nhân sầu thở dài.

Trên thực tế, thừa giang tập đoàn tuy rằng không có giang, mẫn này đó đại gia tộc nhiều thế hệ tương truyền, nội tình phong phú, nhưng là ở bọn họ này đó trung tiểu gia tộc xem ra, đã xem như quái vật khổng lồ. Đại gia tộc trung bình thường phát sinh đuôi to khó vẫy, một mẩu cứt chuột hỏng rồi một nồi nước những việc này, ở cái này tân sinh xí nghiệp trung cực kỳ hiếm thấy.

Cái này tràn ngập sức sống, tiền cảnh vô lượng tập đoàn, ở tài chính giới cùng thương giới này hai cái sâu nhất hải vực trung nhấc lên sóng gió động trời. Mà tập đoàn người sáng lập, cùng chính mình trong nhà hài tử tuổi tương tự thanh niên, Đoạn Thừa Tùng, lại là bị người sớm quan thượng "Đoạn gia" hai chữ, cùng như chính mình giống nhau mấy lão gia hỏa ngang hàng tương giao.

Hai năm trước, người này bị vu hãm bỏ tù, một thân ngập trời bản lĩnh như vậy mai danh ẩn tích.

Không nghĩ tới hai năm sau, người này thế nhưng thật sự trở về. Trên người hắn tâm huyết cùng nhạy bén lực, trải qua mấy năm nay ngục giam sinh hoạt mài giũa, chỉ sợ so quá khứ cao không ngừng một cái trình độ.

Làm trận này yến hội chủ nhà, Giang gia chủ đón đi lên.

Đoạn Thừa Tùng mắt nửa mở không mở to, nhìn quét một vòng, cười khẽ, rốt cuộc là cầm Giang gia chủ tay, cho nhau chào hỏi.

Mẫn Lâm đã đi tới, vươn tay, màu trắng tây trang sấn đến hắn cả người thanh lãnh rất nhiều, trên mặt treo giả dối thương nghiệp tươi cười: "Đoạn gia, đã lâu."

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ