Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 34
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Nam nhân rút ra thân mình, đại lượng bạch trọc từ kia tiểu huyệt phun trào mà ra, bị giam cầm ở ghế trên Giang Khương sớm đã hôn mê qua đi, mồ hôi thơm đầm đìa, tóc đen hãn ròng ròng, cả người che kín bị yêu thương liếm láp qua đi lưu lại vệt đỏ.
Đem chính mình áo ngoài cái ở Giang Khương trên người, hoan ái trong quá trình vẫn luôn không ra tiếng nam nhân trầm mặc mà thu thập chính mình quần áo, trên dưới sửa sang lại xong về sau, liền đem nằm ở ngoài cửa đáng khinh nam nhân dọn tới rồi trong phòng.
Hắn nhấp khẩn môi, trầm mặc từ tiểu hài huyệt thịt móc ra một cổ lại một cổ tinh dịch, tích trên mặt đất người hạ thể thượng, sau đó từ trong lòng ngực lấy ra khăn gấm, cẩn thận mà đem trên mặt hắn nước mắt chà lau sạch sẽ.
Đem khăn gấm thu hồi tới rồi ngực vị trí, tóc đen bị cao cao thúc lên đỉnh đầu thanh niên rũ mắt, nhìn vừa mới cùng chính mình hoan ái một hồi tiểu mỹ nhân, ánh mắt giãy giụa.
Ngoài cửa đột nhiên truyền ra một trận tiếng vó ngựa, hắn bị kinh ngạc thần, mở ra môn.
Hắn hướng tới xuống ngựa đế vương hành lễ, ngữ khí rất là chần chờ:
"Khởi bẩm bệ hạ, trong phòng thật là tiểu công tử...... Chẳng qua......"
Hắn lui một bước, làm vừa kinh vừa giận Vệ Dung thấy rõ phòng nội dâm mĩ cảnh tượng, trong giọng nói mang theo kinh sợ:
"Vi thần chậm một bước, chờ chạy tới nơi này về sau, liền thấy người này ở...... Khinh nhục tiểu công tử......"
Đế vương hận cực, ánh mắt đỏ đậm. Hắn xoay đầu, hung hăng đem trong tay kiếm thứ hướng về phía thanh niên.
"Nếu là hắn tỉnh lại có cái gì không hay xảy ra, ta muốn ngươi Triệu gia chín tộc tánh mạng!!"
3-13 để ý chương đánh số:6533823
3-13
Đã nhiều ngày Tĩnh Châu phủ không khí phá lệ áp lực.
Tuy nói diệt phỉ đại hoạch toàn thắng, nhưng vị kia đắc thắng trở về quân chủ trên mặt cũng không có nhiều ít ý mừng.
Mọi người mấy ngày trước đây thấy hắn khi, nam nhân hắc một trương khuôn mặt tuấn tú, hai mắt đỏ đậm, lại là run rẩy từ bên ngoài ôm lại đây một thiếu niên.
Bị áo khoác bao bọc lấy thiếu niên thân hình gầy yếu, như một con mèo giống nhau nằm sấp ở nam nhân trong lòng ngực, 3000 tóc đen cùng trắng nõn mặt bị che lấp ở xiêm y trung. Hắn bạch gầy mắt cá chân vô ý lộ tới rồi bên ngoài, một cái tôi tớ bị ma quỷ ám ảnh nâng mắt, thế nhưng thấy mặt trên cánh hoa giống nhau kiều diễm hương diễm phiến phiến vệt đỏ.
-- còn có mắt cá chân chỗ màu đỏ thẫm, như là lặc tiến da thịt cốt lặc ngân.
Ngay sau đó, tuổi trẻ tôi tớ đối thượng đế vương mưa gió sắp đến, giống như đựng đầy lôi đình cơn giận ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
De TodoTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...