Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 55
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Hắn một bên chạy một bên lau nước mắt, ô ô khóc lóc, từ khu dạy học ra tới hướng tòa nhà thực nghiệm chạy tới.
Hắn ở trên đường nghe người khác nói, Mẫn Lâm ở nơi đó.
Giang Khương muốn một cái ôm một cái.
Phòng học nội, thiếu nữ còn cùng Đoạn Thừa Tùng nói chuyện:
“Tựa như đương bia như vậy, sở hữu lời đồn đều là nguyên tự một cái phát ở thiệp thượng video……”
Khang dương lúc này từ ngoài cửa đi tới, trong tay cầm một phần văn kiện, triều Đoạn Thừa Tùng đi đến.
“Lão đoạn, Giang Khương vừa mới lại đây, cho ngươi mang theo cái này.”
Đoạn Thừa Tùng vội vàng đem văn kiện tiếp nhận tay, nghi hoặc nói: “Hắn phải cho ta, vì cái gì không trực tiếp đưa đến ta trên tay?”
Thiếu niên đánh giá một chút chính mình hảo huynh đệ, phát hiện gia hỏa này tuy rằng lớn lên không có chính mình đẹp, nhưng là cũng coi như là nữ sinh trong mắt tiểu soái. ´32O33594O2
Đỉnh hảo huynh đệ đề phòng ánh mắt, khang dương nhịn không được cười khổ diêu vài cái đầu: “Ngươi này…… Thật là……”
Còn không phải là chính mình cấp Giang Khương đưa quá một lần thư tình sao, dùng đến như thế mẫn cảm?
“Ta khuyên ngươi vẫn là hiện tại đuổi theo đi gặp, hắn vành mắt là hồng, khả năng bị ủy khuất.”
Đoạn Thừa Tùng lúc này mới vừa mở ra Giang Khương đưa tới hồ sơ, thấy bên trong nội dung, ở trong lòng hét to một tiếng không tốt.
Hắn vội vã ra cửa, lấy trăm mét lao tới tốc độ chạy xuống lâu. Hỏi vài cái đồng học, bọn họ chỉ vào tòa nhà thực nghiệm phương hướng:
“Giang Khương vừa rồi hình như khóc đỏ mắt, hướng tới tòa nhà thực nghiệm bên kia đi rồi.”
“Không phải bên kia, là cũ cái kia tòa nhà thực nghiệm.”
“Cũ không phải đã không ai sao? Giang Khương vì cái gì đi nơi đó?”
Giang Khương ngồi ở cũ tòa nhà thực nghiệm hàng hiên khẩu xám xịt trên mặt đất, đem chính mình đoàn thành nho nhỏ một đoàn.
“Hết thảy…… Ta tưởng trở về……”
Giang Khương bởi vì đối trường học bố cục không có khái niệm, tìm lầm tòa nhà thực nghiệm.
Hắn đến nơi đây khi đã thở hồng hộc, phát hiện chính mình đi nhầm, cũng không sức lực lại đi.
Che trời lấp đất ủy khuất ở nháy mắt bao phủ hắn, hắn gắt gao cắn chính mình ngón tay, cố nén không có khóc thành tiếng.
Tại đây một khắc, tiểu hồ ly cảm thấy chính mình thật sự hảo bổn.
Cái gì đều làm không tốt, bị rất nhiều người đều chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...