Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 67
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Giây tiếp theo, tiểu phượng hoàng "Pi pi" bị Chiết Thanh đánh bay.
Chiết Thanh ôn nhu cười nói: "Khương Khương, cho ngươi giới thiệu một chút, đó là đồ sơn lê, phượng hoàng một mạch cuối cùng một con ấu tể."
Thanh niên dừng một chút, lại nói: "Đương nhiên, tin tưởng phượng hoàng ở không lâu tương lai, thực mau liền sẽ diệt sạch."
Đồ sơn lê là Chiết Thanh bà con xa đường tỷ cùng một con phượng hoàng sinh hạ hài tử.
Ở cổ hoang thời kỳ, vượt qua chủng tộc luyến ái giống như phá lệ thịnh hành. Điểu cùng cá, lang cùng dương, cẩu cùng xương cốt...... Tinh, đủ loại, tìm kiếm cái lạ cực kỳ. Chẳng qua đại đa số không dễ dàng dựng tử, tạp giao sinh ra tới ấu tể cũng không chịu thuần chủng ấu tể đãi thấy.
Đồ sơn lê là Thanh Loan cùng phượng hoàng chi tử, bởi vì Thanh Loan nhất tộc là phượng hoàng nhất tộc trung thành phụ thuộc, hắn ở trong tộc đãi ngộ so mặt khác tạp giao chủng loại thoáng tốt hơn như vậy một ít.
Chẳng qua thiên hỏa ở nửa năm trước đột nhiên xuất hiện ở phượng hoàng tộc lãnh địa, phượng hoàng từ trước đến nay tôn trọng ngọn lửa, một đám ngốc điểu cùng bị hạ hàng đầu dường như, bài đội ngã đầu hướng hỏa tài.
Tuy rằng có phượng hoàng niết bàn vừa nói, nhưng là kia hỏa chính là thiên hỏa. Một cái bộ lạc điểu phành phạch lăng cánh, đến cuối cùng liền hôi cũng chưa dư lại.
Chỉ còn lại có mỗ chỉ tên là đồ sơn lê tiểu phượng hoàng, ngây ngốc chi lăng hai điều chân ngắn nhỏ, ngửa mặt lên trời mà miên.
Thanh Loan tộc đường tỷ nhìn không được, suy nghĩ đã lâu, mới nhớ tới chính mình có cái phương xa đường đệ. Thế là hướng hắn đệ tin tức, thỉnh cầu Chiết Thanh thu dụng đồ sơn lê.
Vì cái gì Thanh Loan không chính mình dưỡng hài tử đâu?
Lúc trước nói cổ hoang thời kỳ lưu hành vượt qua chủng tộc luyến ái, nhưng kỳ thật, luyến ái chung quy là luyến ái thôi.
Một ngày không thành thân, chung thân lãng du.
Nói ngắn gọn, đồ sơn lê hắn nương còn không có chơi đủ.
Thế là tiểu phượng hoàng đã bị Chiết Thanh, hắc mặt mang tới rồi Thanh Khâu.
Lúc sau vô số ngày đêm, Chiết Thanh cơ hồ đều đang hối hận trung vượt qua.
Vì cái gì đem hắn mang lại đây đâu? Vì cái gì mang lại đây về sau ngày đầu tiên, không có đem điểu đánh chết đâu?
Đồ sơn lê tới, Phù Sơn trưởng thành, Chiết Thanh muốn đem Giang Khương bắt cóc hai người thế giới khó khăn, bay lên không ngừng một cấp bậc.
Tu luyện ngàn năm ôn nhuận khí chất đã kinh không được bọn họ hai người tạo, Chiết Thanh thường xuyên ở ghen, cùng chạy tới ghen trên đường lặp lại hoành nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
De TodoTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...