Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 18
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Hắn rũ đầu, ở mờ mịt sương trắng trung than nhẹ, rõ ràng một chữ đều không có xướng ra tới, tiếng ca trung lại giống như bao hàm vạn vật.
Như hải yêu giống nhau mê người tiếng ca truyền vào người trong tai, làm dư thanh như si như say, tay bên đồ uống mạo bọt khí, lại hoàn toàn quên mất nhấp thượng một ngụm.
Làn đạn trống không đáng sợ, này đây kia trương khuynh quốc khuynh thành mặt không hề che lấp mà hiển lộ ở mọi người trước mắt, dư thanh nuốt một ngụm nước miếng, liền thét chói tai đều đã quên, chỉ biết si ngốc mà nhìn trên đài thiếu niên.
Một khúc xong, video cùng làn đạn giống nhau an tĩnh, thẳng đến thiếu niên ngượng ngùng "Uy" một tiếng, màn hình màn hình ngoại nhân tài giống như ở trong nháy mắt sống lại đây.
"A a a a a a một giây đồng hồ ta muốn cái này nam bạc toàn bộ tin tức!!!!!"
"A a a a a a a a a a!!!!"
"Cố Thần cùng Lục Ly Trản ta thực xin lỗi các ngươi hai cái!! Con của chúng ta hắn...... Hắn đẻ non...... Ta phải cho Giang Khương bảo bối tái sinh một cái!!! 【 đầu chó 】【 đầu chó 】【 đầu chó 】"
"Mụ mụ hỏi ta vì sao máu chảy thành sông hệ liệt a a a a!!!"
......
Dư hoàn trả chưa kịp thét chói tai, đột nhiên híp híp mắt, ghé vào màn hình thượng.
Giống như là thanh phong minh nguyệt tiên hạc ở trong nháy mắt biến thành lại mềm lại nãi mèo con, thiếu niên ở mọi người nhìn về phía hắn lúc sau liền từ bên tai hồng tới rồi hai má, một đôi ướt dầm dề mắt đào hoa toàn không có mới vừa rồi như vậy đa tình lại vô tình bộ dáng, ngược lại ngây thơ lại thiên chân khả nhân, giống như ở dụ hoặc qua đường người loát một loát cái này lạc đường nhãi con giống nhau.
Làn đạn thượng một lưu "Sinh hầu tử" nháy mắt quét sạch, thay thế, là các võng hữu mối tình đầu khai lại bại, bại về sau dài quá trái cây lão mẫu thân / lão phụ thân hiền từ.
"Nhãi con!!!! Ta là ngươi lão mẫu thân a!!!"
"Hoa quý thiếu nữ vì sao chưa kết hôn đã có con, ngàn vạn võng hữu vì sao cộng dục một nhãi con, cao thanh màn hình vì sao liên tiếp đường ngắn...... Này hết thảy sau lưng! Đến tột cùng là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức chôn vùi? Là tính bùng nổ vẫn là cơ khát bất đắc dĩ? Kính thỉnh chú ý đêm nay 8 giờ Đài Bồn Cầu 《 5% 》 tiết mục, làm chúng ta đi theo màn ảnh đi vào mụ mụ phấn nội tâm thế giới......" 2977647932ღ
"Hàng phía trước, bút cho ngươi."
......
Dư thanh gắt gao nhìn chằm chằm màn hình thượng tú sắc khả xan thiếu niên, đợi cho lại nhìn không tới hắn thân ảnh, nhanh chóng cúi đầu mở ra di động.
Mở ra Weibo, đã phát một trường xuyến "A a a", lại click mở tỷ muội đàn, đưa vào:
"Má ơi ta đây là nhìn một cái gì thần tiên tiết mục a a a!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...