Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 7
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Hắn tiền mười tám năm đều là tự lực cánh sinh, thủ pháp thuần thục. Chỉ cần dùng mang theo vết chai mỏng ngón tay từ dưới lên trên xoa nắn kia tiểu hành, lại dùng móng tay nhẹ quát một chút thổ lộ dâm dịch phấn nộn niệu đạo khẩu, trong lòng ngực tiểu mỹ nhân đã bị chơi đến cả người run rẩy, khóe mắt nổi lên hơi nước.
Giang Khương phản ứng càng lúc càng lớn, Giang Dạng tay loát động cũng càng nhanh, tới rồi cuối cùng Giang Khương thật sự chịu không nổi, khóc lóc muốn đẩy ra Giang Dạng, thiếu niên trực tiếp cúi đầu ngậm lấy đỉnh, dùng đầu lưỡi chống lại mã mắt mãnh hút lên.
Tiểu Khương Khương ở trong miệng hắn run rẩy vài cái, theo Giang Khương thét chói tai phun ra tới tinh dịch. Giang Khương bởi vì quá mức khoái cảm cắn chính mình tay, nước mắt lưng tròng, một tiếng một tiếng mà dẫn dắt triền miên: “Ca ca quá chán ghét……”
Giang Dạng tưởng, quá chán ghét, này tiểu bảo bối vẫn là ngoan ngoãn mềm mại hướng chính mình trong lòng ngực toản, thật là khả nhân đau bộ dáng.
Giang Dạng làm Giang Khương nửa người trên nằm đang ngồi ghế, nửa người dưới treo không, chính mình ngồi xổm xuống, trực tiếp liếm thượng cái kia tiểu huyệt.
Trong miệng hắn còn có Giang Khương bắn ra tới tinh dịch, thế là đem chính mình nước bọt liên quan tinh dịch, đều dùng đầu lưỡi đỉnh nhọn khai cái kia mềm mại động, tặng đi vào.
Giang Khương mới đầu còn bởi vì này nhão dính dính chất lỏng bị đưa vào trong cơ thể mà không thói quen, chính là sau lại bị liếm đến thoải mái, liền bắt đầu mềm mại hồ hồ mà hừ. ⑷3163003´
Tiểu huyệt bị liếm đến ra thủy, Giang Khương càng thêm cảm thấy trong thân thể không lên, thế là hướng tới Giang Dạng thúc giục, thanh âm ngọt nị đến có thể đem người dính ở bên trong: “Ca ca mau tiến vào, mau tiến vào!”
Giang Dạng trên mặt bị kia tiểu huyệt phun nơi nơi đều là thủy, ẩm ướt đầu tóc gục xuống ở lông mày hạ, mày kiếm mắt sáng diện mạo vào lúc này lại hết sức kêu Giang Khương thẹn thùng.
Hắn cười một tiếng, có điểm tà khí, nhưng càng có rất nhiều ôn nhu.
Hắn làm Giang Khương khóa ngồi ở chính mình trên đùi, một bàn tay đỡ Giang Khương tế mà mềm eo, một cái tay khác đem chính mình côn thịt đối diện chảy thủy huyệt, đại đại quy đầu thoáng dùng điểm lực, cắm vào đi một đoạn.
Cảm nhận được quen thuộc trướng cảm, Giang Khương lại hừ vài tiếng.
Giang Dạng cảm nhận được này tiểu tổ tông vừa lòng, cười hôn hôn hắn chóp mũi tiêm.
Thiếu niên thô to dương vật ở chính mình thân sinh đệ đệ tiểu huyệt thọc vào rút ra, nước sốt hơn người, bị côn thịt mang xuất thân thể một tiểu tiết tươi mới lại đỏ thắm thịt ruột đều nhảy ra một tầng thủy quang.
Thô to côn thịt trải qua vài lần lại thâm lại tàn nhẫn cắm vào, che kín gân xanh mặt ngoài đã bị bọc lên một tầng trong suốt dâm dịch. Côn thịt tại hạ một lần cắm vào khi bị khẩn trí kết hợp chỗ nuốt vào, nước sốt trực tiếp bị ngăn ở tiểu huyệt ở ngoài, tí tách tí tách, ở Giang Khương dưới thân tụ thành một uông tiểu thủy đàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...