phần 39

890 44 1
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 39

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

4-2 mông nhỏ chương đánh số:6540089

4-2

Vân Giản đem động dục Omega mang về vân gia.

Quản gia thấy về sau quả thực muốn kinh rớt cằm. Mềm mại hoa giống nhau thiếu niên cùng vấn ti hoa giống nhau quấn lên nam nhân cường tráng cánh tay, phấn phấn nộn nộn môi hơi hợp, đỏ mặt thường thường phun ra vài câu rên rỉ, mê người cực kỳ.

Hắn chưa từng có gặp qua như vậy đẹp Omega, cũng chưa từng có gặp qua như vậy không giống nhau công tước đại nhân.

Bị quấn lấy công tước đại nhân mặt vô biểu tình, trong lòng ngực người nháo đến lợi hại, hắn liền vươn bàn tay to vỗ vỗ mềm kiều tiểu mông, thủ hạ mềm mại như là mang theo hấp lực, nam nhân tay phóng tới mặt trên liền luyến tiếc buông xuống.

Giang Khương bị hắn tay xoa nước sốt đầm đìa, hồng hộc tinh tế thở phì phò, kiều mông nhỏ ô ô triều nam nhân trên tay củng, ngứa địa phương bị nhẹ nhàng một cọ trước sau không chiếm được giải quyết,

Thế là hắn mềm mại khóc lên, khóe mắt dính đào hoa cánh hoa giống nhau hồng, mang theo tinh tinh điểm điểm kim cương vụn giống nhau thủy quang, trong sáng như là phỉ lãnh thúy cao cao trên đỉnh núi cỏ xanh rũ xuống thần lộ.

Mê người Omega bị nam nhân đưa tới phòng ngủ, môn bị "Phanh" một chút mang lên, quản gia đứng ở ngoài cửa, beta thể chất khiến cho hắn không chịu nùng liệt hoa hồng cùng rượu mạnh ảnh hưởng, nhưng là lại có thể phi thường rõ ràng mà cảm nhận được bên trong kịch liệt trình độ.

Lại kiều lại mềm ngọt nị nị tiếng nói truyền đến, lãng kêu không dứt, thiên kiều bá mị.

Phòng trong.

Giang Khương bị nam nhân để ở mềm mại thảm thượng, hắn kéo xuống tiểu hài tử bị ngọt nị dâm thủy phao ướt quần cùng quần lót, tùy tay ném tới một bên, lại kéo ra chính mình khóa quần.

Thô to dữ tợn côn thịt nhảy đánh ra tới, quyền cao chức trọng công tước đại nhân đem tiểu Omega phấn nộn thịt đùi đẩy ra, nhìn bạch phấn khẩn trí huyệt khẩu, từ trước đến nay trầm tĩnh mắt đen không tự giác mà thâm trầm một cái độ.

Omega tiếng kêu ngọt nị, hoa hồng vị tin tức tố giống như thôi tình tề giống nhau ở không nhỏ không gian nội lan tràn, lên men, mảnh khảnh eo mông cao ngất, mềm đầu lưỡi tiêm thượng nước dãi lôi kéo ti, trần trụi trắng nõn nửa người dưới, giống tiểu chó cái dường như dẩu mông, chờ nam nhân thao đi vào.

Hắn chờ hảo khó nhịn, trần trụi mông cọ nam nhân hạ thể, một tiểu chỉ cuộn tròn ở thâm sắc ấn mãn phức tạp hoa văn thảm phía trên, da trắng tóc đen đan chéo như họa, ngỗng cổ thon dài, giống như bị tù tháp cao thượng Ương ương cả đời mỹ mạo cấm luyến.

Công tước cổ họng trên dưới lăn lộn, hắn nói: "Ngươi biết ta là ai sao?"

Giang Khương không có trả lời, hắn bị động dục nhiệt làm cho si ngốc, mềm mại cười, đem mềm mụp mông nhỏ dán lên kia căn thô to đồ vật, mông nhỏ hoảng nha hoảng, dùng kẽ mông đem kia căn lại thô lại nhiệt đồ vật cấp gắp đi vào.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ