Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 60
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
"Như thế mau liền tới rồi a......"
Đoạn Thừa Tùng đi nhanh triều bên kia đi đến, tận mắt nhìn thấy nam nhân lại hung hăng kích thích vài hạ, sau đó thật sâu cắm vào Giang Khương trong thân thể, nằm ở nơi đó bất động.
Giang Khương khóc lợi hại hơn, run thân mình mềm chân, đạt tới cao trào.
Đây là bắn đi vào.
Đoạn Thừa Tùng phần đầu sung huyết, hung hăng đẩy ra Giang Cuồng. Hai người liên tiếp địa phương phát ra một tiếng dâm mĩ "Ba" thanh, Đoạn Thừa Tùng đem mềm chân ngã xuống đi Giang Khương ôm vào trong ngực.
Hắn quần bị cởi tới rồi chân cong chỗ, tiểu quần lót bị huyệt nội phun ra tinh dịch cùng nước tiểu dính thành một đoàn. Trắng nõn đùi căn kiều nộn vô cùng, tất cả đều là nam nhân chỉ ngân, màu xanh lá, phấn hồng, đều ở tỏ rõ ở chính mình không ở trong khoảng thời gian này, thanh niên là như thế nào bị nam nhân hung hăng yêu thương.
Đoạn Thừa Tùng cởi chính mình áo trên đem hắn bọc đến kín mít, chặt chẽ ôm ở trước ngực. Sau đó nhấc chân, hướng tới Giang Cuồng hung hăng đạp qua đi.
Hắn đá chính là con cháu căn, này thế cực hung, nếu là chứng thực khẳng định là cả đời sự.
Giang Cuồng đã mặc xong rồi quần, nhẹ nhàng lánh qua đi. Hắn liêu liêu chính mình cái trán trước bị mồ hôi dính ướt sợi tóc, cười âm tà: "Như thế nào triều nơi này đá, phế đi, chẳng phải là huỷ hoại Khương Khương kiếp sau hạnh phúc?"
Một chân lại đột nhiên không kịp phòng ngừa hung hăng đá thượng hắn eo sườn, đem thoả mãn nam nhân đá tới rồi 3 mét ở ngoài.
Đoạn Thừa Tùng đỏ ngầu mắt, đem Giang Khương tiểu tâm phóng tới một cái để đó không dùng công tác trên đài. Rồi sau đó trần trụi thượng thân, mười ngón giao nắm, khớp xương thanh thanh thúy.
Hắn nâng lên nắm tay, hướng tới Giang Cuồng kén đi.
Nằm trên mặt đất nam nhân cũng ngồi dậy, yêu tà trên mặt không có ý cười. Hắn gục đầu xuống, ấm áp đầu lưỡi liếm liếm đầu ngón tay không biết khi nào toát ra chủy thủ lưỡi dao.
Ngày hôm sau.
Giang Khương nước mắt lưng tròng nhìn nằm ở trên giường Đoạn Thừa Tùng.
Nam nhân ưu việt mảnh dài thân hình thượng bị trói thật dày một tầng băng gạc, eo bụng chỗ hiện tại còn lộ ra vài phần huyết sắc. Tuấn soái trên mặt tím tím xanh xanh, như là bị người hung hăng đánh mấy quyền dường như.
-- sự thật cũng đích xác như thế.
Hắn đêm qua cùng Giang Cuồng đánh lên. Hắn dùng nắm tay Giang Cuồng dùng đao, kia cẩu đồ vật nham hiểm thật sự, mũi đao lóe hàn quang, mỗi nhất chiêu đều hướng tới hắn tròng mắt đi.
Hắn bị thọc một đao mới tá Giang Cuồng vũ khí, hai người bàn tay trần đánh lên.
Hắn lúc này nằm ở trên giường bệnh, không thể gặp Giang Khương rơi lệ, an ủi hắn: "Không có việc gì, này thương không nghiêm trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
AcakTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...