phần 51

644 29 1
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 51

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Một cây lại thô lại năng côn thịt đấu đá lung tung, hung hăng cắm tới rồi thân thể chỗ sâu nhất.

"Ê a ----"

Lén nếm thử trái cấm ưu tú cao trung sinh cắn răng, banh tinh quan, mắng một câu, hừ nói:

"Ngươi mẹ nó chính là thiếu thao."

Thô dài dương cụ hoàn toàn bị ướt mềm dâm bánh bao thịt bao lấy, theo Giang Khương tiếng khóc mà căng thẳng vừa chậm mà co rút lại. Giang Khương bị hắn nhập thâm, khóc lợi hại hơn, cũng kẹp đến càng kêu cao trung sinh thoải mái.

Dâm thủy từ hai người giao hợp chỗ chậm rãi chảy xuống tới, đem Mẫn Lâm nâng mông nhỏ đều làm ướt hơn phân nửa. Hoạt không lưu thu mềm thịt thật sâu lâm vào năm ngón tay bên trong, Mẫn Lâm lại mắng một câu, nhịn không được hướng ra ngoài bẻ hai cánh mềm mông bẻ đến ác hơn.

"Không, không cần...... Quá sâu ăn không vô......"

Bị thao bạch mềm cao trung sinh đá đá cẳng chân, kháng nghị nói.

Mẫn Lâm vừa hoãn qua kia cổ kính nhi, lúc này nghe hắn nói lời này, tuấn mỹ trên mặt lộ ra ý cười.

"Thâm?"

"Khương Khương chính là tất cả đều ăn đi xuống nha."

Hắn bắt đầu chống tiểu hài tử thao làm lên, hai tay bóp tinh tế mềm mại eo, dưới háng đâm cho tiểu hài tử hai chân mất tự nhiên mà tách ra, tích táp từ dâm huyệt nước chảy.

Thô to màu đỏ tươi nhục cụ bị khẩn trí huyệt bánh bao thịt bọc, mỗi khi rút ra, đều dư lại quy đầu cùng mềm thịt triền miên, sau đó toàn căn hung hăng cắm vào trong đó, không thọc vào rút ra vài cái, trứng trứng đều đem mông nhỏ cấp chụp đỏ.

Cực hạn khoái cảm làm bị cắm cao trung sinh cao cao giơ lên cổ, giương miệng rơi lệ, chấn hưng phát không ra một chút thanh âm.

"Như thế nào như thế không trải qua thao."

Mẫn Lâm vuốt ve thủ hạ hãn ròng ròng thân hình, một bên thẳng lưng một bên nói.

"Như vậy Khương Khương, như thế nào còn muốn tiếp thu Đoạn Thừa Tùng lễ vật đâu?"

"Tiếp theo chúng ta liền đem Đoạn Thừa Tùng tặng cho ngươi ưu sữa đặc nhũ cùng chocolate lấy lại đây. Đem ưu sữa đặc nhũ xối đến Khương Khương trên mặt, trên người, đầu vú thượng, được không?"

Hắn căn bản không chờ Giang Khương trả lời, lại nói tiếp:

"Khương Khương không phải thực thích ăn hắn đưa chocolate sao? Quả phỉ mùi vị, dâu tây mùi vị, từng bước từng bước, đem chocolate từ phía dưới cái miệng nhỏ ăn vào đi, được không?"

Bởi vì khoái cảm mà chảy ra nước mắt từ trắng nõn khuôn mặt nhỏ rơi xuống Mẫn Lâm trên môi, Giang Khương bị thao đến cả người phát run, mềm giọng nói nói:

"Không, không hảo......"

Thô to nhục hành hung hăng đâm hướng về phía nhục đạo chỗ sâu trong một cái nhô lên.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ