Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 52
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Tiểu đệ lại nghĩ nghĩ kia trương xinh đẹp thiếu niên gương mặt, sửa lại sửa chính mình hình dung từ.
Như là dưỡng một con sang quý xinh đẹp sủng vật miêu dường như.
5-7 tiểu kỹ nữ ( canh một ) chương đánh số:6602519
5-7
Đoạn Thừa Tùng cà lơ phất phơ mà cúi đầu, mượn cái hỏa, tay dài chân dài mà ngồi xổm trên sân thượng. @1032524937
Hắn lớn lên nhân mô cẩu dạng, lông mày hoành hoành hướng lên trên đi, thoạt nhìn lại dã lại hung, bĩ bĩ khí.
Thiếu niên nhìn nơi xa lanh lảnh thư thanh khu dạy học, phun ra điếu thuốc vòng.
Hắn rõ ràng nghe thấy được tiểu đệ vấn đề, lại trước sau trầm mặc.
Bất tri bất giác, tan học đã đến giờ.
Khu dạy học con kiến dường như trào ra tới một đợt một đợt người, đen nghìn nghịt đám người, có nhảy, có thân mật đặt tại người khác trên vai, sung sướng lại thanh xuân, mang theo Đoạn Thừa Tùng sở không có vô ưu vô lự.
Các tiểu đệ thấy hắn lâu dài không nói lời nào, đã đi trước.
Lúc này trên sân thượng chỉ còn lại có hắn một người, bị vườn trường gió thổi.
Trong nháy mắt này, Đoạn Thừa Tùng nghĩ tới Giang Khương.
Thích sao?
Hẳn là thích.
Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, hắn nằm ở nhánh cây thượng lười biếng hoang phế thời gian, bị một trận một trận quy luật đến quái dị tiếng bước chân hấp dẫn chú ý.
Hắn từ nhân mậu cành lá duỗi thân thân hình, híp mắt, thấy một cái dưới ánh mặt trời giống như có thể sáng lên tiểu thiếu niên.
Xinh đẹp, sạch sẽ, thuần trắng, là Đoạn Thừa Tùng từ nhỏ đến lớn, chưa từng có gặp qua bộ dáng.
Tiểu thiên sứ ngây ngốc một lần lại một lần mà từ hắn bên người trải qua, trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng lưu hãn, nhưng vẫn là tức giận, một lần lại một lần mê lộ.
Như là miêu, miêu ô một tiếng nhào tới, Đoạn Thừa Tùng tiếp được kia chỉ lại bạch lại mềm chiết nhĩ miêu, tâm lại bị hung hăng đụng phải một chút.
Sau lại đã biết hắn là Giang gia vị kia tiểu công tử, Đoạn Thừa Tùng hỏi hắn ở đâu cái ban, chuyên môn đi cho hắn đưa tiểu ăn vặt nhi. Ngày đó đi ra cổng trường, hắn khóe miệng đều là giơ lên.
Nguyên lai thích một người, là cái dạng này tư vị a.
Giáo bá yên lặng tưởng.
Nhưng là sở hữu thiếu niên vui mừng, đều ở đi vào kia chỗ ruồi muỗi quanh quẩn, hỗn độn bất kham đường phố về sau, biến mất sạch sẽ.
Hai bên đường lung tung ném vỏ chuối, rách nát chai bia tử, còn có mấy cái dơ bẩn bất kham, treo bạch trọc áo mưa.
Một người nam nhân say đỏ mặt nằm ở hàng hiên, trên người ăn mặc nhìn không ra nguyên bản nhan sắc quần áo lao động, mặt trên che kín ghê tởm nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
De TodoTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...