Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 21
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Mũi hắn còn chua lòm, tà Giang Khương liếc mắt một cái, thấy hắn mắt trông mong nhìn chính mình tiểu bộ dáng, hỏi: "Có phải hay không đói bụng?"
"Nha?"
"Hôm nay ta liền miễn cưỡng tha thứ ngươi đi, phải nhớ kỹ, không cần lại cùng Cố Thần đi như vậy gần!"
Tiểu hài tử ngốc ngốc gật đầu.
"Còn không mau tiến vào! Ta điểm cơm, ăn xong dư lại liền cố mà làm làm ngươi lấp đầy bụng đi!"
Giang Khương lại bị hỉ nộ vô thường đại thiếu gia kéo vào môn, "Phanh" một tiếng bị môn cùng hành lang ngăn cách.
Hơn mười phút sau, phủng mới mẻ bánh tart trứng một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ cắn Giang Khương như cũ là ngốc.
Nếu làm ta rời đi, như thế nào không cho ta bao nha......
2-13 trở thành đoàn sủng sau ta c vị xuất đạo
2-13✦43163400⑶
Giang Khương bị Lục thiếu gia ngậm vào chính mình ổ chó.
Cố Thần lấy xong phòng tạp, đi đến đại sảnh chờ khu nhìn đến chính mình bao lẻ loi mà ghé vào nơi đó, không có kia chỉ trắng trẻo mềm mại tiểu đoàn tử, thế nhưng không có nhiều ít kinh ngạc.
Hắn bình tĩnh mà thu thập hảo hành lý, lên lầu vào phòng, nhìn đến kha lễ đang ở hai người gian trong đó trên một cái giường thu thập ba lô.
Hai người liếc nhau, thập phần kỳ diệu mà đều lý giải tới rồi đối phương trong mắt vi diệu cảm xúc.
Lục Ly Trản là thật sự cẩu.
Buổi chiều bọn họ đoàn người đi một nhà Nông Gia Nhạc, tự hành nướng BBQ, chuẩn bị cơm chiều.
Mọi người thập phần nhanh chóng quy hoạch hảo tiểu đội, đi rau dưa lều ngắt lấy, trái cây viên thải trái cây, thiết thịt xuyến thịt, xử lý bếp lò...... 50 cá nhân rất có trật tự mà chia làm mấy lộ, học sinh tiểu học chơi xuân giống nhau bài đội đi rồi.
Cố Thần thân là lần đầu tiên công diễn top1, không hề nghi ngờ trở thành lần này Nông Gia Nhạc hành trình đội trưởng. Hắn phân phối hảo nhiệm vụ, một quay đầu, thấy Giang Khương chính miêu giống nhau ở trên ghế nằm oa thành một tiểu đoàn, trong miệng ngậm cỏ đuôi chó, chán đến chết tiểu bộ dáng.
Thấy hắn quay đầu lại, này tiểu hài tử ngồi dậy, hỏi: "Cố ca, ta làm cái gì nha?"
Cố Thần thở dài, đem Giang Khương ôm vào trong ngực, ngồi vào trên ghế nằm, nhẹ nhàng vỗ vỗ mông nhỏ: "Khương Khương liền bồi ca ca đi."
Giang Khương cũng mừng được thanh nhàn, nhưng vẫn là cuồn cuộn tròng mắt, mềm cười thoái thác nói: "Này nhiều không hảo nha. Kha ca cùng lục ca đều đi làm việc, chẳng lẽ ta muốn ăn không uống không sao?"
Ngày thường sao có thể nhìn thấy hắn như vậy cổ linh tinh quái đáng yêu bộ dáng, Cố Thần cười điểm điểm tiểu hài tử chóp mũi, sủng nịch nói: "Khương Khương chính là ăn không uống không cả đời, ca ca đều là nguyện ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
AcakTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...