phần 16

1.5K 68 0
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 16

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Ngu Dung Văn đành phải liền tình sự lúc sau chật vật bộ dáng, gọi điện thoại làm thủ hạ chuẩn bị tốt một hồ nước sôi để nguội.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Thủ hạ:?

Nhậm Gia Diễn:?

Này xem như...... Đại trường thiên?

Tân niên vui sướng nha đại gia!! Tân niên liền phải ăn thịt thịt nha ( 'ε` ) ♡

2-5 trở thành đoàn sủng sau ta c vị xuất đạo chương đánh số:6474643

2-5

Hầu hạ tiểu tổ tông uống xong rồi thủy, Ngu Dung Văn đem hai người đều phao tới rồi bồn tắm, cẩn thận rửa sạch một phen, liền ôm tiểu hài tử ngủ tới rồi trên giường.

Một đêm ngủ ngon.

Vẫn luôn ngủ tới rồi ngày hôm sau giữa trưa, tiểu hài tử tỉnh lại liền xoa mắt gấp đến độ muốn khóc, đầy đầu tế nhuyễn tóc đen lăng loạn mà đáp ở trên trán, dẩu cái miệng nhỏ ngồi ở trên giường đối với nam nhân kêu: "Đều tại ngươi nha! Đều biết hôm nay tiết mục muốn bắt đầu chụp, còn làm cho như vậy tàn nhẫn!"

Phía dưới tiểu huyệt vừa động liền ê ẩm đau đau, nhưng như thế nào đi tham gia tiết mục nha?

Trần trụi thượng thân dựa trên đầu giường nam nhân khảy khảy trong tay Phật châu, đem mềm ngọt thành kẹo bông gòn trắng nõn thiếu niên ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực, vỗ vỗ khẩn trí mông nhỏ, cười nói: "Có cái gì cùng lắm thì, chỉ cần gia một câu, ngày mai, hậu thiên, Khương Khương cái gì thời điểm tưởng chụp, liền cái gì thời điểm chụp."

Giang Khương nghe xong lại là khó được cho hắn một cái xem thường, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy buồn bực, nhỏ giọng đô đô cái gì, động tác không chút nào hàm hồ, chạy nhanh cho chính mình tìm quần áo.

Ở trên giường tìm một vòng, lại không nhìn thấy quần áo của mình, hắn lại bò tới rồi nam nhân trong lòng ngực, tay nhỏ ấn thượng kia trương mỹ nhân mặt, kiều kiều khí nói: "Khương Khương quần áo nột?"

Ngu Dung Văn phất tay đem cặp kia tác loạn tay nhỏ ấn ở chính mình ngực thượng, bám vào người, hé miệng cắn cắn tiểu hài tử tinh xảo tiểu mũi, than: "Chẳng lẽ đời trước là thiếu ngươi không thành? Sao như vậy đặng cái mũi lên mặt, đều không sợ ta tức giận?"

Giang Khương cười mềm mại hôn nam nhân một ngụm, nằm ở nam nhân trong lòng ngực làm nũng nói: "Chớ sợ chớ sợ, mau cấp Khương Khương tìm quần áo lạp!"

Nam nhân giả vờ sinh khí, lại ở thiếu niên mềm mụp cánh tay đáp thượng tới thời điểm phá công, khóe miệng câu lấy ý cười, gọi điện thoại làm trợ lý đưa tới một bộ nam sinh quần áo.

Mặc xong rồi quần áo, lại tâm can bảo bối uy tiểu hài tử ăn cơm, Ngu Dung Văn liền đưa Giang Khương đi tiết mục tổ.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ