phần 40

857 46 0
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 40

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Chiếu cố hảo chính mình Omega, Vân Giản đem mặt xoay qua tới, nhìn về phía chính mình tiểu nhi tử.

Kia hai mắt ôn nhu như thủy triều giống nhau rút đi, băng băng lãnh lãnh, như là không hề cảm tình máy móc.

Nam nhân sờ sờ Giang Khương tế nhuyễn sợi tóc, nhẹ giọng nói: "Ta Omega, ngươi tương lai mẫu thân, hiện tại ở đế quốc trường quân đội hộ lý hệ năm nhất đi học."

Vân cảnh huyên kinh ngạc ngẩng đầu.

Nam nhân nói tiếp: "Gần nhất Trùng tộc động tác thường xuyên, yêu cầu ta xử lý sự vụ nhiều không ít, không thể thời thời khắc khắc cố hắn chu toàn. Nếu ta không có nhớ lầm nói, ngươi cũng ở năm nhất."

"Đúng vậy, phụ thân."

Vân Giản mười ngón giao nhau đặt ở trước người, trong lòng ngực ôm một người hoàn toàn không ảnh hưởng hắn hướng tới chính mình tiểu nhi tử phóng thích uy áp: "Ta sẽ vì các ngươi xin một đống độc lập biệt thự, ngươi phải hảo hảo nhìn hắn, đừng làm mặt khác Alpha khi dễ hắn. Sinh hoạt thượng cũng muốn chiếu cố đến toàn diện một ít, dinh dưỡng tề đừng làm hắn ăn, ta nhớ rõ ngươi sẽ xuống bếp nấu cơm, có phải hay không?"

"...... Đối." Thiếu niên hữu khí vô lực.

"Thực hảo." Vân Giản khó được gật gật đầu, nhìn về phía hắn: "Ngươi còn có cái gì nghi vấn sao?"

Vân cảnh huyên: "Thứ ta nói thẳng, ngài vì cái gì sẽ đem hắn phó thác cho ta? Ta ý tứ là, ta nhớ rõ, nhị ca hiện tại ở đại tam niên cấp, hắn tuổi tác so với ta hơi chút trường một ít, hẳn là càng sẽ chiếu cố nhân tài là."

Chết đạo hữu bất tử bần đạo, thực xin lỗi nhị ca.

Vân Giản ánh mắt đem vân cảnh huyên nhìn quét một vòng, nói: "Ta tự nhiên không yên tâm đem hắn phó thác cho ngươi."

Thiếu niên sắc mặt cứng đờ.

"Trên thực tế, ta đã thông qua quang não liên hệ thượng cảnh trạm, hắn cũng sẽ dọn đến kia căn biệt thự đi. Nếu không phải trong khoảng thời gian này Trùng tộc động tác quá nhiều, quân bộ thiếu không được người, vốn là muốn cảnh mộ tới chiếu cố hắn."

"Đúng rồi," Vân Giản thong thả ung dung, giảo giảo trước người cà phê đen, "Tháng sau sơ năm sẽ là ta hôn lễ, nhớ rõ chuẩn bị."

Một bên quản gia gật đầu, mở miệng nói: "Ta sẽ đem tối ưu vài loại phương án đưa đến ngài trước mắt."

Vân cảnh huyên có trong nháy mắt đầu váng mắt hoa.

Hắn nhìn về phía cái kia tránh ở chính mình phụ thân trong lòng ngực xinh đẹp Omega, chỉ cảm thấy đó là cổ địa cầu ghi lại trung hút tinh khí quỷ mị, đem lấy bình tĩnh tự giữ vì thái độ bình thường công tước đại nhân mị hoặc thành như vậy khác thường bộ dáng.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Hôm nay thô dài lạp!!!

Muốn đề cử phiếu phiếu nha!! Tiến đề cử bảng trước hai mươi, ngày mai vẫn là như thế thô dài, ta thề!!

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ