Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 58
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Nam nhân cầm lấy đặt ở một bên Giang Khương quần, không biết từ nơi nào lấy tới một phen tiểu đao, đem quần mặt sau cắt một cái khẩu tử.
Hắn làm Giang Khương trước tròng lên hai điều ống quần, sau đó làm hắn kẹp chặt huyệt đồ vật, đem chính mình đồ vật rút ra, đem Giang Khương quần đề thượng lưng quần. Lại liền kia vết cắt, đổ tràn đầy một bụng tinh dịch cắm đi vào.
Giang Khương cuối cùng minh bạch hắn tính toán, xấu hổ chôn đến hắn ngực chỗ, mảnh khảnh bối củng thành một đạo xinh đẹp đường cong, hồng con mắt nhuyễn thanh nang nói: "Không thể như vậy! Người khác đều có thể nhìn ra tới chúng ta hai cái đã làm cái gì lạp!"
Hắn cảm giác được nam nhân ngực chỗ buồn cười sở dẫn tới chấn động, liền ngẩng đầu xem hắn, đối diện thượng nam nhân thoả mãn thả che kín ý cười một trương khuôn mặt tuấn tú:
"Ngoan bảo, cho dù không như thế làm, người khác cũng biết chúng ta rời đi như vậy lâu, là đi làm cái gì sự tình."
Hắn tủng tủng eo, côn thịt bị khẩn trí ôn ướt huyệt bánh bao thịt bao lấy, như vậy tô sảng cảm giác kêu hắn nhịn không được căng thẳng bụng nhỏ. Ôm trong lòng ngực người, triều tập hợp địa phương đi đến.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Ngày hôm qua một cái tiểu bảo bối ở QQ thượng thúc giục càng, gọi trở về vui đến quên cả trời đất tra tác giả 【 ngượng ngùng mà cười 】
Giảng thật, bồ câu cảm giác thật sự rất tuyệt 【 che mặt 】
Mấy ngày nay đang xem Thế vận hội Olympic, luyện tự, học nhân thể kết cấu, nhưng là ta còn là ái của các ngươi, các ngươi nhìn xem, này một chương nhiều phì, đều là mấy ngày nay tích lũy đầy đủ tích cóp xuống dưới thịt nha. Cho nên chúng ta kỳ thật có thể nhiều kéo càng mấy ngày 【 không phải 】!
A a a ta muốn chạy nhanh đem quyển sách này càng xong!! Cảm giác thuần thuần Giang Khương đã không thích hợp ta, mấu chốt là một gặp được đứa nhỏ này liền không bỏ được ra tay tàn nhẫn, khóc tàn nhẫn lại có một đống thân mụ lại đây lên án công khai ta, làm đến ta, hèn mọn, nhỏ yếu, lại bất lực 【 Tây Thi phủng tâm 】
Bất quá kế tiếp cũng sẽ không càng rất nhiều, rốt cuộc vẫn là phẩm chất ưu tiên sao. 【 buông tay 】
6-5 dã ngoại play chương đánh số:6617929
6-5
Hai người đi rồi không bao lâu, một người bước nhẹ nhàng nện bước đi tới này phiến đất trống.
Nam nhân ưu nhã mà đem bên tai rũ xuống sợi tóc liêu đến nhĩ sau, một đầu cập eo hắc trường tóc, mặt nếu hảo nữ, thiển màu nâu trong mắt lộ ra vài phần không chút để ý. Hắn hơi hơi cong lưng, cầm lấy giấu ở bụi cỏ trung một khối màu trắng vải dệt.
Mặt trên dính một ít thổ, bất quá vải dệt thượng lại còn có thể nghe đến một ít mùi hương.
Lại ngọt lại nị, hương vị như là cụ tượng hóa thành người kia, kiều kiều khiếp khiếp hồng mắt, giương chân, bị dã nam nhân thao làm đến nước sốt bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
De TodoTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...