Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 66
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Thế giới này kết thúc
Kế tiếp chính là muốn viết một viết nguyên thế giới phiên ngoại, sau đó he đại kết cục lạp!!
Phiên ngoại
Phiên ngoại -- tiền truyện một
Tiền truyện -1
Bắc Minh có cá, tên gọi là Côn.
Côn to lớn, một oa tiểu hồ ly đều có thể chứa được.
Côn tên là Chiết Thanh, ở Bắc Minh trong biển sinh sống không biết mấy vạn năm. Đói bụng, liền há to miệng, hướng trong miệng tắc rất nhiều rất nhiều cá. Chẳng qua hắn tuyệt đại đa số thời điểm đều ở ngủ say, nằm ở thật sâu đáy biển, này phiến hải vực loại cá cũng có thể có thể liên tục phát triển.
Một ngày nào đó, côn ở giấc ngủ trung phiên động thân thể thời điểm, bị mặt nước phía trên một trận ồn ào cấp bừng tỉnh.
Hắn vừa lúc đói bụng, liền trồi lên mặt nước ăn một ít tiểu ngư, hai vây cá chụp đánh mặt nước, hướng bên cạnh Thanh Khâu thượng nhìn.
-- nơi đó không biết khi nào, xuất hiện một oa tiểu bạch hồ ly.
Thái dương ra tới, thật lớn côn trong lòng đột nhiên xuất hiện thần kỳ di động, giống như có cái gì đặc biệt đồ vật, lấy một loại thập phần kỳ diệu phương thức ràng buộc hắn nỗi lòng.
Hắn dừng một chút, hướng bờ biển bơi đi.
Màu lam nhạt thật lớn thân hình bổ ra tầng tầng sóng biển, hoa lệ vây cá mang ra trong suốt bọt nước, ở trong không khí vẽ ra độ cung tuyệt đẹp lưu sướng. Lực cùng mỹ, tự nhiên cùng thần tạo, đây là một bộ có thể nói kinh diễm hình ảnh.
Bờ biển mỗ tảng đá lúc sau, một cái tiểu nhung đoàn xem ngây người mắt.
Bờ biển càng thêm gần, vì phòng ngừa mắc cạn, côn hóa thành người.
Giấu ở cục đá sau lưng tiểu đoàn tử thấy cái kia xinh đẹp đại cá voi biến mất, vội vàng rầm rì vài tiếng, từ cục đá sau lưng nhảy ra tới.
Hắn ngó trái ngó phải, ngưỡng đoản đến cơ hồ có thể xem nhẹ tiểu cổ xoay vòng vòng, phát ra pi pi kỉ kỉ tiểu nãi thanh.
Cá lớn nột? Như vậy đại một con cá nột?
Tiểu gia hỏa ngây thơ mờ mịt trợn to viên hô hô đôi mắt, chân ngắn nhỏ lộc cộc chạy đến bên cạnh, đem đầu nhỏ vùi vào trong bụi cỏ.
"Pi kỉ, pi kỉ!"
Ở nơi nào nha?
Hắn sau cổ căng thẳng, xanh tươi bụi cỏ nháy mắt ở trong tầm mắt thu nhỏ lại.
Thanh niên xách theo hắn, đem hắn xoay cái vòng mặt hướng chính mình, cười hỏi: "Đây là ai gia tiểu tể tử nha."
Sáng lấp lánh tròn xoe thú mắt trừng lớn, tròn tròn tiểu đoàn tử nãi thanh nãi khí pi pi kêu, nho nhỏ mềm trảo trảo nhiều lần hoa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...