Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 48
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Hoà bình huỷ diệt một cái hoàng thất, đối với nam nhân kia tới nói, chẳng lẽ không phải sở hữu công tích trung, nhất không thấy được cái kia sao?"
Đây là trên Tinh Võng điểm tán số tối cao một cái bình luận.
Lừng lẫy hy sinh ở cùng Trùng tộc trong chiến tranh nam nhân, lại lần nữa dẫn phát rồi các võng hữu thảo luận nhiệt triều.
Chỉ là cái này đề tài cũng không có theo thời gian trôi đi mà dần dần biến mất, ngược lại bởi vì một cái thình lình xảy ra video, hoàn toàn bậc lửa toàn bộ Tinh Võng.
Vân Giản công tước, hắn đã trở lại!
Video trung, nam nhân vai rộng eo thon, một thân phác họa ra gầy nhưng rắn chắc vòng eo màu đen quân trang phá lệ gọn gàng. Ở quyền thế trung nhuộm dần ra bức nhân khí thế, Omega nhóm chỉ xem một cái, liền hoàn toàn bị này mang theo nội tình mị lực sở thuyết phục.
Quả thực là A trung cực phẩm.
Tay dài chân dài nam nhân tay trái vững vàng nâng một cái ba bốn tháng đại tiểu bảo bảo, tay phải duỗi hướng mặt bên, dắt lấy một cái thấy không rõ khuôn mặt nhỏ xinh Omega.
Một nhà ba người đi dạo phố ngắn ngủi hình ảnh bị người qua đường ký lục xuống dưới, chụp video võng hữu tay đều đang run rẩy, mọi người có thể thực rõ ràng mà nghe được bối cảnh thanh giữa "A a a a" thét chói tai.
Nhìn đến video võng hữu cũng đi theo "A a a a".
Không gì làm không được Tinh Võng hỏng mất.
Mà khiến cho này hết thảy đầu sỏ gây tội, lúc này đang ngồi ở nôi trước hống hài tử.
Một cái thon dài thân ảnh đi tới hắn bên người.
Vân Cảnh Trạm nhìn từ từ nhàn nhàn công tước đại nhân, khí cực phản cười:
"Phụ thân thật đúng là hảo tính toán, đã chết một lần, lão bà hài tử đều có."
Vân Giản căn bản không nghĩ phản ứng toan không lưu thu tiện nghi nhi tử, không kiên nhẫn nói:
"Sự thật các ngươi đã biết. Lúc trước nếu không phải Liên Bang kia bang lão gia hỏa dùng ta gien làm ra tới các ngươi hai người, hiện tại nào đến phiên tiểu tử ngươi tới cùng ta gọi nhịp."
"Hơn nữa lúc trước ta ở trên chiến trường cũng là thật sự bị trọng thương, chỉ là không biết vì cái gì biến thành miêu -- có lẽ cũng là lúc trước Liên Bang ra tay."
Vân Giản đè nặng mày, tầm mắt ở chạm đến nhãi con thời điểm lại dần hiện ra vài phần thiết hán nhu tình. Nhãi con nhỏ bé yếu ớt tay nắm lấy hắn ngón tay, nhẹ nhàng mềm mại xúc cảm, làm Vân Giản nháy mắt đánh mất cùng Vân Cảnh Trạm nói chuyện kiên nhẫn.
"Ta đã trở về, cũng liền dung không dưới ngươi cùng vân cảnh huyên những cái đó tiểu tâm tư. Ở trong lòng ngẫm lại đảo có thể, chỉ là muốn sờ nữa không rõ thân phận, đối với các ngươi tiểu mẹ động tay động chân...... A......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...