Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 36
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
3-15 phong hậu chương đánh số:6535948
3-15
Bình võ 5 năm, tháng sáu cam nhị, nghi gả cưới, nghi thù thần.
Thiên Phật Tự tăng nhân sớm nổi lên, người mặc vàng ròng tăng phục, ở thanh minh lang lãng đám sương đâm nổi lên một tiếng lại một tiếng cổ chung.
Du du dương dương tiếng chuông thổi qua cao ngất Phật Sơn, quanh quẩn ở từ đường trước đất trống thượng.
Một liệt lại một liệt triều thần người mặc túc mục quan phục, trầm mặc không mất tốc độ mà đi tới chính mình vị trí thượng, đứng yên, lẳng lặng chờ đế vương đã đến.
Tiếng chuông 300 hạ, trăm cấp bậc thang từ đường mở rộng ra, to như vậy trống trải thạch gạch trên mặt đất, vang lên "Đạc đạc" thanh âm.
Đó là người mặc trang phục lộng lẫy đế hậu hai người.
Cụ đều là huyền sắc thêu kim tay áo rộng, vững vàng đại khí, tôn quý vô song. Hoàng hậu thúc eo so chi đế vương tới nói càng khẩn chút, đem kia một bó eo nhỏ câu có vẻ vô cùng nhuần nhuyễn. Đồ án là cùng đế vương giống nhau tường vân tùng bách, duy nhất bất đồng là mặt trên bay lên một cái sinh động như thật kim phượng.
Thiếu niên trắng nõn tinh tế trên mặt bị làm hơi mỏng trang, giữa trán một mạt kim sắc hoa điền, 3000 tóc đen rũ xuống. Còn chưa tới đội mũ tuổi tác, tóc chỉ là bị nữ quan nhóm biên quấn lên tới, trên trán treo một mạt kim sắc đông châu liên.
Lại có thể thấy được khuynh thành quốc sắc.
Hai người dắt tay, bước lên bậc thang.
Chúng quan đều cúi đầu, cũng liền không có phát hiện vị kia phong hoa tuyệt đại hoàng hậu ở lên đài giai khi, lén lút, híp mắt ngáp một cái.
Hắn bên người Vệ Dung tự nhiên thấy, lại là thấp thấp cười một tiếng, nhéo nhéo bị chính mình nắm nộn tay.
Đôi tay kia hồi nắm một chút, hai người đối diện, Giang Khương cười mi mắt cong cong, thực thảo hỉ bộ dáng, Vệ Dung nhìn hắn, cũng là nhịn không được ôn nhu mặt mày.
Tiếp tục đi phía trước đi.
"Trẫm duy đạo pháp làm Khôn, nội trị nãi nhân luân chi bổn......"
Giang Khương trên trán ra chút hãn, Vệ Dung không màng lễ quan ánh mắt, cầm lấy khăn tay giúp hắn nhẹ nhàng lau một chút.
"...... Nhu gia biểu phạm, phong chiêu lệnh dự với cung đình......"
Trăm bước đài cấp, đi rồi hơn phân nửa, Giang Khương mặt đã có chút tái nhợt.
"...... Hàm từ kỷ mỹ với hưu xưng, thủy khắc lưu quang với dịch thế......"
Thiếu niên trên người hoa phục thật là quá mức dày nặng, đầu hạ đã đến, oi bức lên, làm hắn suy yếu thân thể ngăn không được mà run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...