Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 29
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Vệ Dung ở tiền triều vội sứt đầu mẻ trán, Giang Khương cũng ở nào đó sáng sớm, bị hậu cung trước mắt vị phân lớn nhất quý phi nương nương thỉnh tới rồi nàng trong cung điện đi.
Giang Khương căn bản là chưa thấy được quý phi bản nhân, vừa tới đến cung điện nội, một cái thoạt nhìn thập phần lợi hại cung nữ làm hắn quỳ đến cung điện ngoại đường sỏi đá thượng, không quỳ liền phải đánh lòng bàn tay.
Hắn ngó trái ngó phải, phát hiện đi theo chính mình cung nữ đều bị lộng đi rồi, chính mình thế đơn lực mỏng, bên người còn có cái hung ba ba ma ma nhìn chằm chằm. Liền đành phải bĩu môi, hồng mắt, hít hít mũi nghe lời quỳ xuống.
Đường sỏi đá gập ghềnh bất bình, bén nhọn địa phương cộm ở đầu gối thật không dễ chịu. Giang Khương da mỏng thịt nộn, đầu gối kia chỗ thực mau liền nổi lên bén nhọn đau.
Hắn hốc mắt sương mù càng ngày càng nùng, thủy quang hàm ở bên trong muốn trụy không ngã, nhỏ giọng phát ra khóc nức nở.
"...... Đau...... Đau quá nha......"
Miêu giống nhau tiếng khóc, đáng thương lại đáng yêu, Giang Khương tại bên người ma ma nhìn chăm chú hạ động cũng không dám động, trong lòng ủy khuất chi ý càng tăng lên, thế là khóc lợi hại hơn.
Ngày dần dần đi lên, đông nhật dương quang lại không có nhiều ít ấm áp. Giang Khương ở quỳ xuống sau không bao lâu liền cảm giác được đến xương hàn ý từ gạch quá độ tới rồi chính mình đầu gối, hắn xuyên cũng không nhiều, không nhiều một hồi liền cảm thấy chính mình bị đông cứng.
Ngày thường như ngọc giống nhau ánh sáng khuôn mặt nhỏ bị đông lạnh đến tái nhợt không hề huyết sắc, tước hành nhỏ dài tế gầy ngón tay liền cuộn tròn đều sẽ không. Tới rồi cuối cùng, Giang Khương đã cảm thụ không đến chính mình đầu gối tồn tại, cơ hồ xụi lơ tới rồi trên mặt đất.
Hắn khóc thành lệ nhân, sưng mắt khụt khịt, mềm mại ngồi quỳ trên mặt đất. Bên người nhìn hắn cung nhân mềm lòng cực kỳ, muốn tiến lên đưa cho hắn một trản trà nóng, lại ở nhìn thấy hắn bên người ma ma khi dừng bước chân.
Giờ Thìn tới rồi.
Quỳ gần một canh giờ Giang Khương đã liền ngồi quỳ đều không thể. Hắn ghé vào băng băng lãnh lãnh gạch thượng, nhắm chặt hai mắt, đôi tay cứng còng mà duỗi, hô hấp nhỏ đến không thể phát hiện, như là bị đóng băng trụ bất hủ mỹ nhân.
Nghe được tin tức từ lâm triều trung ly tịch Vệ Dung bôn tập mà đến, cả người đều là ngăn chặn tức giận. Hắn đánh mất đế vương dáng vẻ, đỏ ngầu mắt, run rẩy bế lên lạnh băng cứng đờ tiểu hài tử, mãn mang theo sát ý quét chung quanh người liếc mắt một cái, rống giận:
"Còn thất thần làm cái gì, truyền thái y!!"
Hắn chạy trốn cực nhanh, lại trước sau như là bảo hộ trân bảo giống nhau đem ngất xỉu thiếu niên vững vàng phủng ở trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...