Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 53
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Hắn nghe thấy một tiếng hợp với một tiếng kêu thảm thiết, còn có thiếu niên táo bạo rống mắng.
"Thao mẹ ngươi!! Tưởng văn!! Ngươi liền hắn đều dám động!!"
"Ngươi hắn nương còn gọi như thế nhiều người, thao!! Ngươi mẹ nó thích Mẫn Lâm liền đi tìm kia quy tôn phiền toái đi, tìm hắn tính cái gì bản lĩnh?!!!"
"Ta thao!!"
Thiếu niên phát ngoan kính, nhất chiêu nhất thức đều như là hướng tới muốn mạng người đi. Kia mười mấy nam nhân không phải đánh không lại, chỉ là vừa rồi như vậy khi dễ tiểu thiếu niên, lúc này bị người ngăn trở, liền có chút thả lỏng ý vị.
Cho nên một đám đều cố ý bị đánh quỳ rạp trên mặt đất, che lại trên người thấy được thương chỗ, ai u ai u, bất lực mà nhìn thét chói tai bị hành hung thiếu nữ.
Tưởng văn bị Đoạn Thừa Tùng đánh không mở ra được mắt, toàn thân liền không có không bị đánh tới địa phương, thét chói tai nói: "Đoạn Thừa Tùng ngươi cái này cẩu tạp chủng! Ta là Lưu ca nữ nhân! Ngươi hôm nay đánh ta, ngày mai ta khiến cho Lưu ca hảo hảo dọn dẹp một chút ngươi còn có ngươi cái kia tửu quỷ lão cha!!!"
Thiếu niên đối này mắt điếc tai ngơ, đem người đều đánh chạy, vội vàng chạy tới Giang Khương bên người.
Hắn thấy thiếu niên đại diện tích trần trụi thân hình, trên ngực, eo bụng chỗ bị xoa bóp đến xanh tím da thịt, nháy mắt bị tức giận đến cả người run rẩy.
Giờ này khắc này, hận không thể lại đem người xách lại đây, lại tay đấm chân đá mấy chục phút mới tính giải giận.
Vội vàng cởi quần áo bao lấy Giang Khương, tiểu thiếu gia miêu giống nhau thuận thế lăn vào Đoạn Thừa Tùng trong lòng ngực, khóc đỏ rực trong mắt còn chuế nước mắt, nhuyễn thanh mang theo khóc nức nở:
"Cảm, cảm ơn ngươi tới cứu ta......"
Nói xong câu đó, hắn liền oa ở Đoạn Thừa Tùng trong lòng ngực yên lặng lưu nước mắt, tuy là Đoạn Thừa Tùng lại nói cái gì, đều không hé răng.
Đoạn Thừa Tùng tức khắc cảm giác được khó giải quyết.
Hắn biết đứa nhỏ này có bệnh tự kỷ, nên không phải là đã chịu như vậy kích thích, bệnh tự kỷ bệnh tình muốn tăng thêm đi?
Đoạn Thừa Tùng càng nghĩ càng cảm thấy là như thế này, chạy nhanh hoành ôm Giang Khương, đi đến có thể đánh xe địa phương, thượng tắc xi hướng Giang Khương trong nhà đuổi.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
...... Ta hôm nay không mở ra được mắt, muốn ở trước mười hai giờ ngủ, cho nên, số lượng từ không quá đủ......
Ô ô ô buồn ngủ quá a, các ngươi cũng muốn đi ngủ sớm một chút a
Khả năng có lỗi chính tả, ta trước phóng một phóng, chờ ngày mai rảnh rỗi lại tu
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...