phần 61

537 31 2
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 61

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Giang Cuồng trên mặt ý cười còn không có tới kịp xán lạn lên, lại nghe tiểu mỹ nhân nhuyễn thanh nhuyễn khí nói: "Chính là, chính là đoạn đoạn, so ngươi trường. Có thể cắm đến, tận cùng bên trong."

Giang Cuồng: Tươi cười dần dần biến mất.jpg

Hắn cảm thấy lúc này, chính mình trong thân thể chảy xuôi máu khả năng bị bỏ thêm dấm.

Toan đến hắn bảy hồn sáu phách đều ra khiếu.

6-10 hợp tác chương đánh số:6628489

6-10

Hắn hung tợn hướng bên trong cắm xuống, bóp thanh niên eo bắt đầu kích thích lên.

Giường chăn diêu đến lắc lắc đương đương, mặt trên bị trói buộc tứ chi tiểu mỹ nhân bị nam nhân thao đến khóc sướt mướt, co rút thân mình, thường thường từ bị thân gắt gao môi, phát ra vài tiếng kiều hề hề thở dốc.

Giang Cuồng đem chính mình đưa vào Giang Khương trong thân thể, tuấn mỹ trên mặt nặng nề, hỏi: "Hắn có hay không ta lợi hại?"

Tiểu mỹ nhân bị nam nhân ôm vào trong ngực, ngoan ngoãn mềm mại khóc lóc. Hắn chưa bao giờ có bị khi dễ như vậy tàn nhẫn quá, mỗi một chút, đều giống như muốn vào đến tận cùng bên trong, làm hắn có loại bị cắm đến dạ dày bên trong cảm giác.

Hắn ô ô khóc ròng nói: "Không, không có."

Nơi nào còn dám nói có, nếu là nói, chẳng phải là trực tiếp phải bị thao đã chết nha.

Qua ước hơn mười phút, Giang Cuồng môn bị đá vang lên.

Bên ngoài truyền đến Đoạn Thừa Tùng hoàn toàn mất đi lý trí cuồng bạo tiếng mắng: "Họ Giang! Ngươi con mẹ nó! Thừa dịp lão tử không ở liền thọc gậy bánh xe! Thảo!"

Kích thích thân thể nam nhân bị bên trong mềm thịt kẹp đến tê một hơi, cười lạnh nói: "Miệng đầy thô tục, du côn lưu manh."

Rắn chắc bụng nhỏ hung hăng va chạm, đem bạch mềm mông thịt lại đâm ra một mảnh hồng ý.

Giang Khương ngăn không được "Ngô" một tiếng, ngoài cửa người giống như nghe thấy được, đá môn thanh âm lớn hơn nữa.

Hợp với hai lần bị đội nón xanh, Đoạn Thừa Tùng cảm thấy hắn hiện tại không có khí tại chỗ thăng thiên, đã là những năm gần đây tu sinh dưỡng tức công lao.

Cảnh ngục thực mau bị đá môn thanh kinh động, một đám cầm đèn pin, vây quanh ở đá môn nam nhân bên người, như lâm đại địch.

Đoạn Thừa Tùng tiếp theo đá.

Hắn thân phận đặc thù, cảnh ngục nhóm cũng không dám nhiều hơn ngăn trở. Chỉ có thể trơ mắt nhìn tinh thiết làm thành cửa lao, ở nam nhân liên tục không ngừng công kích trung sinh ra mấy cái thiển hố.

Đoạn Thừa Tùng nghiến răng nghiến lợi:" Giang Cuồng, một ngày nào đó, ta muốn giết ngươi. "

Như là cùng hắn đối nghịch dường như, trong phòng mặt dâm mĩ tiếng nước lớn hơn nữa.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ