Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 20
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Giang Khương mỹ tư tư mà nằm xuống đi, nghiêng thân mình, thuận tay bắt được Cố Thần bàn tay to.
Lại mềm lại hoạt tế bạch ngón tay đáp ở thiếu niên khớp xương rõ ràng trên tay, Giang Khương vô ý thức nắm thật chặt tay, tóc cọ cọ thiếu niên bụng nhỏ, liền nhắm mắt lại ngủ đi qua.
Cố Thần bị hắn cọ hô hấp căng thẳng, chờ nhìn trong lòng ngực tiểu hài tử thật sự tiến vào mộng đẹp, mới vừa rồi thâm thở ra một hơi, như là không dám hô hấp dường như.
Xuất trần thiếu niên trầm mặc mà nhìn ỷ lại nằm ở giữa hai chân tiểu hài tử, lơ đãng ngẩng đầu, đối diện tiến lên bài Lục Ly Trản muốn phun hỏa hai mắt.
Cố Thần đối với hắn khẽ cười một chút, tươi cười trình tự thực phong phú. Lục Ly Trản dám cam đoan hắn ở bên trong thấy được một phân châm chọc hai phân mỏng lạnh ba phần không chút để ý, dư lại 94% thuộc về nam nhân mới có thể ở nháy mắt lĩnh ngộ đến khoe ra.
Hắn quyền đầu cứng.
Cố Thần còn không có có thể cười bao lâu, tươi cười liền ở nào đó nháy mắt cứng đờ lên.
Hắn cúi đầu, thấy tiểu hài tử chính ấu miêu củng nãi dường như, một chút một chút không hề ý thức mà cọ chính mình hạ bụng mẫn cảm khu vực.
Mang theo ngọt hương hơi thở dâng lên ở bụng nhỏ, tiểu hài tử còn thường thường rầm rì vài tiếng, có lẽ là làm mộng đẹp, mềm mại cười, phấn môi khẽ nhếch, như là ngay sau đó liền muốn đem gương mặt hạ gối côn thịt nuốt vào khoang miệng dường như.
Thô dài đồ vật không chịu khống chế chậm rãi ngạnh lên, đem hưu nhàn vận động quần khởi động một cái hình cung. Cố Thần thở phì phò, gương mặt dần dần đỏ lên.
Tiểu hài tử cảm nhận được thẳng tắp chọc khuôn mặt nhỏ côn thịt, có lẽ là không thoải mái, hắn "Nha nha" nói mê vài tiếng, buông lỏng ra bắt lấy Cố Thần tay, hướng lên trên vùng, lập tức bắt được hình trụ thuộc về một cái khác nam tính sinh thực khí.
"Ngô!"
Cố Thần nhẹ mà ngắn ngủi mà kêu một chút, trên mặt toàn không còn nữa dĩ vãng thanh lãnh đạm nhiên, ngược lại từ cổ đến mặt đều đỏ bừng, khóe mắt mang theo hồng ý, thở hổn hển.
Trong tay côn thịt nhảy lên vài cái, tiểu hài tử ở trong mộng cả kinh, trên tay lực đạo đột nhiên tăng lớn, véo Cố Thần nháy mắt héo, mặt trắng một chút.
Không đợi hắn đau đến hồi quá khí, tiểu hài tử lại xoa xoa mềm xuống dưới côn thịt, xoa nửa ngạnh, liền cách quần cắn đi lên.
Hắn cắn không tàn nhẫn, đơn mút vào dường như liếm láp, hồng nhạt đầu lưỡi nhỏ ở thâm sắc quần thượng lưu lại một cái dính nhớp vệt nước, linh hoạt mà cách đơn tầng quần quấy loạn cứng rắn côn thịt, dâm mĩ thủy dịch từ trong quần bên trong bị hắn liếm ra tới, ngay sau đó lại dựa vào tới rồi quần trung đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
De TodoTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...