phần 47

674 39 1
                                    

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 47

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Chờ đến trong phòng chỉ còn lại có một người một miêu, miêu vươn tới một con trảo trảo, nhẹ nhàng vỗ vỗ Giang Khương đại đại bụng.

Tiểu mỹ nhân cười tủm tỉm, ôn nhu hỏi nó: "Có phải hay không muốn sờ sờ tiểu bảo bảo?"

Miêu mễ gật gật đầu.

Giang Khương có chút kinh ngạc.

Sau đó vui mừng nói: "Tiểu bạch hảo thông minh!"

Hắn nhấc lên chính mình rộng thùng thình áo trên vạt áo, làm tiểu miêu mềm mại thịt lót sờ lên bạch mềm bụng thịt.

Tiểu miêu cơ hồ muốn ngừng thở, lúc này hận không thể làm thịt lót thượng móng vuốt hoàn toàn biến mất, sợ thương đến Omega lại mềm lại kiều làn da.

Nó nghe thấy chính mình Omega nhuyễn thanh nhuyễn khí nói: "Bảo bảo đã mau tám tháng lạp, còn có hai tháng liền có thể sinh hạ tới."

Đêm khuya tĩnh lặng, Omega chui vào trong ổ chăn, ôm tiểu bạch miêu, đột nhiên tưởng niệm nổi lên chính mình chết đi lão công:

"Ta hảo tưởng công tước nha."

Miêu miêu giật giật lỗ tai.

Tưởng ta còn cùng ta nhi tử nhóm lêu lổng?

"Mang thai hảo vất vả a, đầu vú trướng thật là khó chịu, mỗi cách mấy ngày đều phải làm trạm trạm cùng huyên huyên tới hút một hút......"

Một đôi lỗ tai dựng lên.

Nguyên lai này không phải lần đầu tiên a.

"Bảo bảo...... Tiểu bạch! Bảo bảo vừa rồi ở động nha!!"

Tiểu miêu lỗ tai hoàn toàn chi lăng lên, nó nhẹ nhàng gần sát tròn trịa dựng bụng, thật sự cảm nhận được bên trong một chút một chút tiểu động tĩnh.

"Tiểu bạch ngươi nói, Vân Giản nếu là biết ta hoài hắn tiểu bảo bảo, có thể hay không thực vui vẻ đâu?"

Tiểu miêu thay đổi cái tư thế, hắn bò tới rồi Giang Khương xương quai xanh bên, vươn đầu lưỡi liếm liếm.

Sẽ, hắn thật sự thực vui vẻ.

4-14 bảo bảo chương đánh số:6595589

Thời gian mang thai Omega yêu cầu đem sữa đều bài trừ tới, Giang Khương hoàn toàn không biết có hút nãi khí loại đồ vật này, hai cái con riêng cũng không nói. Trở thành miêu Vân Giản lại không muốn, đều chỉ có thể nhìn Omega bị chính mình mấy đứa con trai ngậm đầu vú hút nãi.

Mỗi lần làm xong, miêu đều tạc hống hống một đoàn bổ nhào vào Giang Khương bên người, không còn có cho bọn hắn càng tiến thêm một bước cơ hội.

Trên thực tế, ở thời gian mang thai Omega tuyệt đối không thể bị mặt khác Alpha lại lần nữa đánh dấu, nếu không nhẹ thì sinh non nặng thì bỏ mạng, đối thân thể có rất lớn thương tổn.

Đây cũng là vì cái gì như thế thời gian dài tới nay, hai cái con riêng không dám chiếm hữu tiểu Omega nguyên nhân.

Theo sắp sinh kỳ càng ngày càng gần, trang viên người cũng trở nên nhiều lên.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ