Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 49
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Ánh mặt trời ôn nhu rực rỡ.
Cao nhị nhất ban không khí là xao động.
"Ai ai, nghe nói sao, chúng ta ban muốn chuyển tới một cái tân đồng học."
"Thật sự? Nam nữ?"
"Nam...... Ta nghe lớp bên cạnh nói, kia giống như là cái tiểu ngốc tử, nhưng là lớn lên rất không tồi, trắng nõn sạch sẽ."
"Ngốc tử?" ⒑3252⑷937
Một vòng người kinh hô.
Mọi người đối với sắp sửa đã đến tân đồng học kia cổ lòng hiếu kỳ, chợt hàng xuống dưới.
Đang nói chuyện, chủ nhiệm lớp Lưu lão sư đi tới trên bục giảng, nhẹ nhàng ho khan vài tiếng.
Mấy cái ở người khác chỗ ngồi trước học sinh một cái chấn hưng, hầu giống nhau nhanh chóng thoán tới rồi chính mình vị trí thượng.
Chờ toàn ban đều an tĩnh xuống dưới, Lưu lão sư nhuyễn thanh ôn nhu đối bên ngoài nói câu: "Giang Khương, vào đi."
Phía dưới học sinh tập thể khiếp sợ.
Này vẫn là cái kia ngày thường xụ mặt, lời nói trừ bỏ sảo chính là mắng, lạnh nhạt như mùa đông một trận gió lão Lưu??!!
Còn không đợi bọn họ tưởng chút mặt khác cái gì, một cái mảnh khảnh thân ảnh từ ngoài cửa đã đi tới.
Ngồi ở cạnh cửa Lưu giai giai há to miệng.
Những người khác cũng không có hảo đến nào đi, nhìn tinh xảo xinh đẹp như là tùy thời có thể xuất đạo tiểu thiếu niên, một đám trừng lớn tròng mắt, đã kinh diễm lại kinh ngạc.
Cùng bọn họ đồng dạng tuổi lớn nhỏ tiểu thiếu niên ăn mặc màu kaki mang mũ áo hoodie, mặt trên họa có một con bạch mềm ngủ say chiết nhĩ miêu mễ. Hạ thân là một cái màu đen vận động quần, bao bọc lấy lại thẳng lại tế một cặp chân dài. Thiếu niên đầu tóc mềm oặt gục xuống ở phát đỉnh, có lẽ là bởi vì ra hãn duyên cớ, màu nâu tóc mái biến thành một sợi một sợi tóc mái.
Dung mạo tinh xảo như là nhất đáng giá trân quý búp bê Tây Dương, đạm sắc đồng tử có vẻ thiếu niên vô hại lại đơn thuần, như là truyện tranh đi ra hoa quý mỹ thiếu niên, cùng bọn họ này đàn bị thi đại học tra tấn cao trung sinh căn bản không ở cùng cái kênh thượng.
"Ta thiên a...... Nhị trung lại một thần nhan!!"
Các nữ hài tử ở phía dưới kinh hô.
Nghe thế câu nói cũng đều yên lặng gật đầu, tỏ vẻ tán đồng.
Lưu giai giai nhịn không được quay đầu nhìn về phía lớp mặt khác một vị thần nhan, đối thượng vị kia thanh linh ánh mắt, lại chột dạ mà xoay người.
Hắn lại nhìn một cái trên bục giảng nhuyễn manh đáng yêu mỹ thiếu niên, một viên lão phụ thân tâm trực tiếp cất cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...