phần 6

2.9K 104 1
                                    


Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )

Phần 6

Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục

Người nọ muốn đẩy ra hắn, Giang Khương tóm được thạch trái cây dường như môi, như thế nào bỏ được nhả ra? Cho nên hắn cắn càng khẩn.

Người nọ giống như ăn đau một tiếng, mắng câu thô tục, Giang Khương cái này nhưng nghe rõ, hắn nửa mở mê mang mắt đào hoa, buông ra kia cánh môi, ngây ngốc mà răn dạy: “Hảo hài tử không thể nói thô tục.”

Hắn thấy trên môi bị chính mình cắn ra dấu răng, trong khoảng thời gian ngắn cũng cảm thấy đau, đột nhiên cảm giác kia thiếu niên mắng đối với, áy náy lên.

Giang Khương ghé vào thiếu niên trong lòng ngực, tiểu cẩu cẩu dường như, dùng đầu lưỡi liếm liếm trên môi dấu răng.

Một cổ nhiệt lưu đột nhiên đánh úp lại, Giang Khương mang theo khóc nức nở “Ngô” một tiếng, mềm ở thiếu niên trong lòng ngực. Hắn kẹp chặt hai điều tế bạch chân, hảo ủy khuất, triều thiếu niên khóc lóc kể lể chính mình phía dưới động động chảy thật nhiều thủy, quần quần đều ướt.

Hắn nghe thấy thiếu niên mắng hắn một câu “Yêu tinh”, tiểu hồ ly tinh thâm chấp nhận gật gật đầu, mồm miệng đều có chút không rõ, mềm kỉ kỉ nói: “Khương Khương, Khương Khương chính là yêu tinh.”

Thiếu niên giống như cùng những người khác nói cái gì, sau đó dẫn hắn đi tới trong bụi cỏ.

Giang Khương bị người nhẹ nhàng đặt ở trên quần áo, ngay sau đó, thiếu niên cả người đều đè ép xuống dưới.

“Khương Khương…… Khương Khương thật thoải mái……”

Một thân thịt non tiểu hài tử sưng đỏ môi, mắt đào hoa bởi vì quá độ khoái cảm mà vô pháp ngắm nhìn. Hắn lúc này nằm nghiêng ở Giang Dạng trên quần áo, tiểu xảo hàm răng cắn tay tay, bởi vì phía sau quá độ mãnh liệt va chạm mà không ngừng khóc nức nở.

“Đại bổng bổng, quá sâu……” Giang Khương một bên khóc một bên lên án thiếu niên, “Hảo hung, đều đem Khương Khương cấp đâm xuyên……”

Giang Dạng phấn hồng thô to côn thịt ở Giang Khương chảy thủy huyệt không ngừng ra vào, hắn nghe thấy nam hài lời này đầu đều phải tạc, thở hổn hển, một bên hung hăng va chạm kia khẩu huyệt, một bên đỏ mắt: “Ngươi ở Giang Triệt trên giường cũng là như thế lãng sao?”

Thiếu niên đầy người thịt luộc, đã bị hắn vừa rồi gặm cắn ra tới vệt đỏ sở che giấu. Mảnh khảnh eo nhỏ theo thọc vào rút ra động tác mà lay động, lần lượt lại tao lại lãng mà đem kia non huyệt đưa đến hắn côn thịt đi lên, làm thô to quy đầu mãnh mãnh chàng đánh huyệt kia khối tao thịt.

Giang Dạng mũi bởi vì Giang Khương cũng không trúc trắc động tác mà hơi hơi lên men. Hắn thao mềm ấm khẩn trí huyệt, một khi nhớ tới còn có một cái khác nam nhân cũng từng cắm vào quá nơi này, đem thuộc về chính mình đồ vật lại thâm lại đầy đất bắn tới nơi này, liền nhịn không được từ trong lòng sinh ra một cổ giết người dục vọng.

Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ