Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 42
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Nên nói không hổ là lão nam nhân sao, tuổi lớn, sẽ chiếu cố người.
Mỗ thống chua mà tưởng.
Ngồi ở bên trái Vân Cảnh Trạm giống như cái gì đều không có nhìn đến, ôn hòa mà cười cười, hồ ly trong mắt thâm trầm như hải, tươi cười vô hại cực kỳ.
"Phụ thân, qua cái này học kỳ, ta muốn đi quân bộ học hỏi kinh nghiệm."
Nam nhân đầu cũng không nâng, chỉ lo xem trong lòng ngực tiểu nhân hồng diễm diễm môi: "Đi tìm đại ca ngươi, hắn làm việc luôn luôn ổn thỏa."
Vân Cảnh Trạm cười ứng.
Bên kia vân cảnh huyên chỉ lo cúi đầu, dao nĩa máy móc mà qua lại hoạt động, đem mới mẻ rau dưa đảo đến nát nhừ.
Hắn vẫn là xuất thần dường như, yên lặng ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, cái gì thanh âm đều không có phát ra.
Một đoạn cơm ăn mặc không lên tiếng, các lòng mang quỷ thai.
Chờ Giang Khương ăn no, Vân Giản cũng buông dao nĩa, đứng dậy đem tiểu hài tử ôm ở trong lòng ngực. Tiểu hài tử đỏ mặt ghé vào hắn trên vai, nghe lời mà bị hắn mang theo lên cầu thang.
Đi làm cái gì, đã là thực rõ ràng.
Vân cảnh huyên tay đặt ở thân thể hai sườn, ngẩng đầu, hồng mắt thấy thang lầu thượng, nằm sấp ở nam nhân trên vai một đầu tóc đen.
Còn có lỗ tai căn chỗ trắng nõn như sữa bò giống nhau làn da.
Hắn "Hước" một chút đứng lên, ghế dựa trên mặt đất vẽ ra chói tai thanh âm, còn chưa bước ra bước, cẳng chân trước đã duỗi một cái chân dài, chặn hắn lộ.
Lại giương mắt xem, nam nhân thành thục cao lớn thân ảnh đã vào lầu 3.
"Ngồi xuống."
Thanh niên nhàn nhạt nói.
Thiếu niên nắm chặt nắm tay, cắn răng, xoay đầu đối với chính mình huynh trưởng trợn mắt giận nhìn:
"Bọn họ phải làm cái gì, ngươi có biết hay không?!!"
Đạm kim sắc sợi tóc che lấp thanh niên mặt mày, thấy không rõ biểu tình. Hắn phất tay, dùng tinh thần lực đem ấu đệ bức cho lui ra phía sau một bước, sau đó thu hồi chân, thong thả ung dung mà lại cầm lấy dao nĩa, dùng không thể bắt bẻ lễ nghi quý tộc ăn chính mình mâm dư lại đồ ăn.
"Ngồi xuống."
Màu hồng nhạt môi mỏng khép mở, thần sắc lãnh túc, như là Ella Berg tinh hàng năm không hóa màu lam băng cứng.
Nhà ăn trầm mặc thật lâu sau, vân cảnh huyên trên mặt không biết khi nào bị phẫn nộ bao trùm, hắn bộ mặt đau khổ, ghen ghét lại cảm giác bất lực sử cái này thiên chi kiêu tử lần đầu tiên cảm nhận được thất bại.
Dao nĩa phát ra một tiếng thanh thúy tiếng vang.
Vân Cảnh Trạm buông dao nĩa, cầm lấy khăn tay xoa xoa khóe miệng. Sau đó khinh phiêu phiêu mà, đem kia khối dính tinh điểm vấy mỡ vải dệt ném tới chính mình đệ đệ trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...