Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )Phần 38
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Hắn như thế nào sẽ coi trọng chính mình đâu?
Triệu Minh Thành không chút để ý bước qua từng khối thạch gạch, nhàn nhạt thầm nghĩ.
Hắn lại nghĩ tới ngày đó diệt phỉ, với rừng cây nhân mậu trung nhà gỗ nhỏ phát sinh kia tràng tình sự.
Hắn đem thổ phỉ đánh bại, nhìn trước mắt hoạt sắc sinh hương một màn, chung quy là sắc đảm bao thiên làm những cái đó sự.
Sau đó từ đại tướng quân giáng chức biếm tới rồi hoang vắng biên cương, thành một cái nho nhỏ thủ thành đem.
Hối hận sao? Chính mình tiền đồ vận mệnh bị cùng nhau viết lại, nhân sinh đường xá ngã vào đáy cốc.
Đảo cũng không có.
Như vậy thực cốt tiêu hồn cảm giác, như vậy chiếm hữu một người về sau nội tâm phong phú cảm giác, trên đời không còn có người thứ hai có thể mang cho chính mình.
Chỉ là kia sự kiện, từ đầu tới đuôi đều không có viết thượng hắn tên họ. Hắn như là xuống nước mương xám xịt một con lão thử, đánh cắp người khác hạnh phúc, cho chính mình dệt liền một hồi hoàng lương đại mộng.
Trận này mộng đủ để cho hắn ở lỗ trống không thú vị sinh mệnh dư vị vô cùng.
Nam nhân động động lỗ tai, ánh mắt đột nhiên như kiếm giống nhau hướng tới một phương hướng xuyên thấu qua đi.
Hắn nghe thấy được tiếng cười.
Người nọ, còn có hài đồng, hoạt bát lại sung sướng, lây dính giữa hè thái dương hơi thở.
Nam nhân bước nhanh đi qua đi, không để ý đến phía sau cung nhân ngăn lại.
Hắn càng đi càng nhanh, càng đi càng nhanh, sau đó đột nhiên đứng thẳng, cương tới rồi nơi đó.
Hắn cùng Giang Khương hàm chứa cười ánh mắt đối thượng, sau đó nhìn kia ánh mắt biến thành nghi hoặc.
"Mẫu hậu?"
Nộn sinh sinh hài đồng tiếng vang lên, Triệu Minh Thành cương thân mình nhìn lại, thấy một cái thu nhỏ lại bản chính mình.
Mày kiếm mắt sáng, tiểu đại nhân bộ dáng, ăn mặc cùng hắn cùng sắc màu bạc áo quần ngắn, chỉ có trên môi có thể thấy được Giang Khương bóng dáng.
Triệu Minh Thành một trận đầu váng mắt hoa, hắn đứng ở nơi đó, trong lúc nhất thời phân không rõ mộng cùng hiện thực.
Vệ Dung cùng Mặc Tử Thư nghe tin tới rồi, vệ giang chử cùng Triệu Minh Thành không ở cùng nhau còn có thể cảm giác được hai người có chút giống, hiện tại ở bên nhau, hảo gia hỏa, thân phụ tử xác định vững chắc không thể nghi ngờ.
Hai người đều không phải ngốc tử, tự nhiên nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu, sôi nổi đối Triệu Minh Thành trợn mắt giận nhìn.
Tiểu thái tử chậm rãi đi tới, triều Triệu Minh Thành nho nhã hành lễ, thanh thúy đồng âm nghi vấn nói:
"Vị này tướng quân là? Như thế nào cô cùng ngươi lớn lên như thế giống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...