Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 32
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Quân y đã từng nghe đồng hành thảo luận quá thiếu niên này.
Người kia ngữ khí là thực buồn bã mất mát. Một lòng bị câu đi rồi dường như, đầy mặt lo lắng:
"Các ngươi nói, hắn khóc như vậy lợi hại, có phải hay không rất đau a?"
Bên cạnh một người cười hắn nhiều chuyện, "Nhân gia có đau hay không, còn không phải muốn cậy vào vị kia đại nhân?"
Đồng hành thần sắc ảm đạm, cười khổ một tiếng: "Ta riêng là nghe hắn khóc, nghe hắn kêu, liền mềm lòng thành một bãi thủy. Chỉ hận không được có quyền thế chính là chính mình, mới hảo đem người phủng ở lòng bàn tay, hảo sinh yêu thương mới là a."
Hắn thấy chung quanh người đều là một bộ không chút để ý bộ dáng, cười một tiếng, nói: "Ta cũng không tin, qua như thế lâu, các ngươi trong lòng còn có thể là hòa thượng giống nhau thực tố?"
Người chung quanh đều là chinh lăng một chút, sau đó cúi đầu.
Ngay cả quân y đều ma xui quỷ khiến nhìn về phía mặt đất.
Có người, thật là sinh ra liền phải đã chịu vạn thiên sủng ái.
Quân y thấy Giang Khương thời điểm thật sự thiếu đáng thương, hiện giờ thấy hắn suy yếu nằm ở trên giường, vẫn là nhịn không được dâng lên một trận lại một trận thương tiếc.
Quá mức.
Hắn hồi ức mạch tướng, yên lặng nghĩ đến.
Thận khí không đủ, sớm già chi tướng.
Trước mặt vị đại nhân này, cũng chỉ là nhìn qua giống cá nhân thôi.
Giang Khương tổng cảm thấy có người đang xem hắn.
Hắn nằm ở trên giường, nhắm chặt hai mắt, trên người lại toan lại mềm sức lực toàn vô. Nhưng bắn phá đến trên người tầm mắt thật sự quá mức lửa nóng, quá giàu có xâm lược tính, đâm vào hắn ở hôn mê trung đều nhịn không được nhíu mày.
Thân thể giống như khô cạn lòng sông, ở mãnh liệt dương quang hạ bốc hơi hơi nước, bay lên, xoay tròn, biến mất, sức lực theo nằm ở trên giường thời gian dài hơn mà dần dần biến mất.
Hắn thế nhưng cảm thấy chính mình muốn chết.
Ý thức chậm rãi thu hồi, vang ở bên tai thanh âm càng ngày càng rõ ràng, trầm thấp từ tính, ẩn giấu rất nhiều hối hận.
"...... Khương Khương...... Tỉnh lại...... Hảo hảo sủng......"
Hắn ngây thơ mờ mịt mở mắt ra, dẫn đầu tiến vào tầm nhìn, là cái diện mạo tuấn mỹ thanh nhã thanh niên.
Thanh niên nắm chặt hắn tay, trước mắt có thập phần rõ ràng thanh hắc, nhìn thấy hắn tỉnh lại trong mắt hiện lên rõ ràng hân hoan, còn mang theo vài phần thật cẩn thận.
"Khương Khương...... Khương Khương...... Hiện tại khó chịu sao?"
Giang Khương vẫn là ngốc, chớp chớp mắt, ách thanh âm nói: "Muốn thủy......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...