Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
Phần 13
Tác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục
Giang Khương cảm thấy hết thảy như vậy ngữ khí có chút thân thiết, liền vui mừng mà mềm mụp đáp hảo.
Đây là một quyển sách sở diễn sinh ra tới thế giới.
Tên gọi là 《 tinh đồ 》, giảng chính là tố nhân xuất thân Cố Thần tuyển tú xuất đạo, xướng nhảy ra vòng, kỹ thuật diễn phong thần, từ tầng dưới chót tiểu trong suốt một đường trở thành giới giải trí đỉnh lưu ảnh đế dốc lòng chuyện xưa.
Giang Khương là Cố Thần giai đoạn trước tuyển tú trong tiết mục một cái thành viên, bởi vì thích tiết mục tổ lão chủ nhân tiểu thái tử, Lục Ly Trản, bị tiểu thái tử tiểu đệ ác ý bá lăng. Sau lại bị võng bạo bất đắc dĩ lui tái, khốn đốn bất kham, bởi vì sinh kế đau khổ giãy giụa, ở chính mình hai mươi tuổi sinh nhật ngày đó tinh thần thất thường, tai nạn xe cộ mà chết.
Pháo hôi Giang Khương là Cố Thần trong cuộc đời một cái bé nhỏ không đáng kể khách qua đường, nhưng là chính là bởi vì hắn, Cố Thần mới phát hiện nguyên lai nam hài tử cũng có thể thích nam hài tử, vi hậu tới Cố Thần tính hướng chuyển biến làm trải chăn.
Giang Khương nước mắt lưng tròng: "Hảo thảm nha......"
【 đúng rồi. 】 cho nên pháo hôi Giang Khương ở biết chính mình vận mệnh lúc sau, trực tiếp liền trốn chạy ra thế giới.
"Cái kia Lục Ly Trản, cũng quá xấu rồi nha. Giang Khương chỉ là thích hắn, vì cái gì phải bị võng bạo a?" Tuy rằng tiểu hồ ly Giang Khương còn không biết võng bạo là cái gì.
【 võng bạo Giang Khương không phải hắn, mà là hắn một cái người theo đuổi, trên thực tế, Lục Ly Trản liền Giang Khương là ai cũng không biết. 】
Giang Khương nghe xong trầm mặc một hồi lâu, chậm rì rì bọc chăn ở trên giường lăn vài vòng.
Sau đó thanh âm mềm mại nói: "Vẫn là hảo chán ghét."
【 ân, 】 hệ thống mang theo cười, thực vừa lòng bộ dáng: 【 đích xác thực chán ghét. Giang Khương về sau nhìn thấy hắn, không cần để ý đến hắn liền được rồi. 】
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Giới giải trí tiểu khương đường đã phái đưa, thỉnh ký nhận!!
Giả thiết thượng là mỗi cái thế giới đều phải cấp Giang Khương rửa sạch ký ức, mặt sau sẽ nhắc tới. Lo lắng có tiểu khả ái sẽ có nghi vấn, ở chỗ này trước tiên nói một chút.
2-2 trở thành đoàn sủng sau ta c vị xuất đạo chương đánh số:6471054
2-2
Giang Khương ở phòng ngủ oa một lát, đã bị Nhậm Gia Diễn lôi kéo đi nhà ăn.
Cái này trường răng nanh, mặt tròn tròn thiếu niên là nguyên chủ Giang Khương ở 《 5% 》 tốt nhất bằng hữu. Sau lại Giang Khương bất đắc dĩ lui tái, hắn bênh vực kẻ yếu, cũng bị liên lụy bị loại trừ, dừng bước mười cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai không thích ngây thơ tiểu mỹ nhân đâu ( xuyên nhanh )
RandomTác giả: Nhất Khẩu Nhất Khẩu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên NP cẩu huyết văn! Lôi giả lẩn tránh! Ngủ say ngàn năm ngây thơ tiểu mỹ nhân, tiểu hồ ly tinh Giang Khương một sớm bị trời giáng hệ thống trói định. Hệ thống nói: 【 tiểu thế...